09:16 - 15/10/2014 (GMT+7)

Lốp xe Continental chính thức phân phối tại Việt Nam  

Thương hiệu lốp xe cao cấp Continental đến từ Đức đã chính thức gia nhập thị trường lốp xe tại Việt Nam vào tối ngày 14/10 tại Tp.HCM. Trong khi đó, Continental Việt Nam sẽ thông qua nhà phân phối Bahn Auto JV Co với các sản phẩm dành cho xe hạng sang (premium), xe tải nhẹ, xe khách.

Hiện tại, lốp xe Continental được phân phối qua hệ thống gồm 36 đại lý trên khắp cả nước với những sản phẩm chủ lực của hãng, những dòng lốp này với hiệu suất cao và được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam cũng như châu Á với giá bán khá cạnh tranh như: ContiComfortContact CC5, ContiMaxContact MC5, ContiSportContact 5, ContiCrossContact LX2, Continental SSR…

Continental là nhà sản xuất lốp đầu tiên trên Thế giới thửa riêng cho mình phòng thử lốp giả lập các cung đường thực tế

Continental là nhà sản xuất lốp đầu tiên trên Thế giới thửa riêng cho mình phòng thử lốp giả lập các cung đường thực tế

Với hai dòng lốp ContiComfortContactCC5 và ContiMaxContactMC5 được Bahn Auto phân phối tại Việt Nam phù hợp với điều kiện đường sá, thời tiết ở châu Á. Có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cao, tiết kiệm nhiên liệu nhờ loại bỏ lực cản lăn, có độ bám độ bám tốt… Công nghệ hợp chất Silica tiên tiến còn có hiệu suất hoạt động tốt khi phanh trên đường ướt.

Dòng lốp ContiSportContact 5 và 5P là hai dòng lốp lý tưởng dành cho dòng xe thể thao với cường độ hoạt động cao khi được đặc chế theo công nghệ xe đua. Với đặc tính có độ bám đường tốt cùng khoảng cách phanh ngắn trên mọi mặt đường đem lại cho người lái cảm giác phấn khích cực đỉnh khi vận hành ở tốc độ cao.

Continental luôn được các thương hiệu xe hơi nỗi tiếng lựa chọn làm trang bị sẵn

Continental luôn được các thương hiệu xe hơi nỗi tiếng lựa chọn làm trang bị sẵn

Ngoài ra, còn có những dòng lốp dành cho xe SUV là ContiCrossContact LX2 với đặc tính có độ bền cao khi vận hành trên những cung đường có địa hình gồ ghề và mang lại sự thoải mái với độ ồn thấp khi đi trên đường thông thường. Đặc biệt, lốp run-flat Continental SSR thế hệ mới cũng được phân phối tại Việt Nam. Với đặc tính cho phép xe tiếp tục chạy ở tốc độ 80km/h với quang đường dài hơn 80km trong trường hợp lốp xe bị thủng lốp hay mất toàn bộ hơi, đây là dòng lốp được phân khúc khách hàng luôn đặt an toàn lên hàng đầu rất ưa chuộng.

Lốp Continental được phân phối tại Việt Nam là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu nóng ẩm, an toàn cao khi vận hành trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu cao. Khách hàng sở hữu lốp thương hiệu Continental do các đại lý của Bahn Auto phân phối sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных