08:07 - 30/09/2015 (GMT+7)

Land Rover cân nhắc phát triển Range Rover siêu sang

Sau khi nhiều hãng xe trên thế giới tuyên bố dự định tham gia vào phân khúc SUV hạng sang, Land Rover cũng đã rục rịch chuẩn bị chiếm lại vị thế trong phân khúc mà mình vốn là người tiên phong.

Chính Land Rover là người tiên phong đặt nền móng cho phân khúc xe 4×4 hạng sang trên thế giới trong quá khứ và họ cũng rất thành công trong phân khúc này. Giám đốc điều hành bộ phận xe chuyên dụng của JLR, John Edwards, cho biết JLR có thể “mở rộng dòng sản phẩm của mình hơn nữa” trước sự đe doạ đến từ các hãng xe sang khác.

“Chúng tôi chưa bao giờ phải lo lắng về Bentley (với Bentayga). Việc họ tham gia và tăng trưởng mạnh mẽ cũng là điều kiện thúc đẩy sự phát triển của cả phân khúc. Vấn đề quan trọng là phân khúc này do chúng tôi khởi đầu và qua đó có tiếng nói nhất định. Thật sự chúng tôi rất vui mừng và có phần tự hào nữa vì Bentley và Rolls-Royce cũng sớm tham gia vào cuộc đua”.

Range Rover là mẫu xe tiên phong trong phân khúc SUV hạng sang

Range Rover là mẫu xe tiên phong trong phân khúc SUV hạng sang

“Nếu bạn nhìn vào dòng Range Rover trong 5 năm qua bạn sẽ thấy chúng tôi đã mở rộng dòng sản phẩm Range Rover của mình đến thế nào. Range Rover đã vượt qua cả sự kỳ vọng ban đầu của chúng tôi và chúng tôi biết nó còn có thể phát triển hơn nữa”, Edwards cho biết.

Ngay cả mẫu xe Range Rover cao cấp nhất hiện tại là Range Rover Autobiography SV12 LWB với mức giá lên tới xấp xỉ 245.000 USD vẫn chưa thể nói là ngang hàng với mẫu SUV siêu cao cấp mới nhất của Bentley – Bentayga. Tham vọng của Land Rover là mang Range Rover lên một tầm cao hơn nữa.

Range-Rover-SVAutobiography

“Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm vậy. Giá xe cao nhất có thể lên đến 300.000 USD hoặc hơn. Mọi người đều chấp nhận rằng Range Rover là một mẫu SUV hạng sang, nguyên thuỷ đã vậy”, Edwards cho biết.

“Tuy vậy, một điều tách biệt Range Rover với Bentayga hay sắp tới là Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe đến từ JLR sẽ luôn có tuỳ chọn cấp thấp với mức giá dưới 100.000 bảng”.

Như vậy, câu hỏi cần đặt ra bây giờ là JLR sẽ làm cách nào để chiếc Autobiography của mình sang trọng hơn nữa?

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ทดลองเล่นสล็อต

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой