17:19 - 12/10/2016 (GMT+7)

KTM Việt Nam khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại phía Bắc

Sau khi mở showroom đầu tiên tại Sài Gòn, Công ty TNHH kỹ thuật mô tô SAPA đã long trọng khai trương showroom KTM Việt Nam thứ hai ở khu vực miền Bắc.

Theo thoả thuận hợp tác giữa KTM Sportmotorcycle và KTM Việt Nam có hiệu lực từ tháng 4 năm 2016, hãng KTM đã chính thức chỉ định công ty TNHH kỹ thuật mô tô SAPA là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.

Với khuôn viên có tổng diện tích 120 mét vuông, toạ lạc địa chỉ 170 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội, showroom KTM Việt Nam đem đến một không gian sắc cam đặc trưng của hãng mô tô đến từ nước Áo.

Quang cảnh buổi lễ khai trương showroom KTM. Ảnh: Nguyễn Đức.

Quang cảnh buổi lễ khai trương showroom KTM. Ảnh: Nguyễn Đức.

Showroom chính hãng của KTM Việt Nam tại Hà Nội sẽ chịu trách nhiệm kinh doanh và bảo hành các dòng sản phẩm đa dạng như 200 Duke, 250 Duke, 390 Duke, RC 390 cho đến siêu xe đường trường như 1290 Super Adventure và 1290 Super Duke GT.

Siêu phẩm 1290 Super Duke GT. Ảnh: Nguyễn Đức.

Siêu phẩm 1290 Super Duke GT. Ảnh: Nguyễn Đức.

Bên trong showroom là khu vực trưng bày sản phẩm với nội thất sang trọng, trang bị theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của KTM Sportmotorcycle. Khu vực phòng chờ được thiết kế khoa học, hài hoà với không gian chung, đem đến trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm quốc tế cho khách hàng.

Thú vị hơn, nơi đây còn có một khu vực riêng để trưng bày các phụ kiện chính hãng cho người chơi mô tô KTM như những bộ đồ tiêu chuẩn cho các biker, găng tay, mũ, túi, ví, thắt lưng… cho đến mô hình xe, móc chìa khoá hay sticker chuyên nghiệp.

Bước sang phía bên trái của showroom là khu vực nhà xưởng rộng rãi, với các trang bị hiện đại như máy chuẩn đoán lỗi XC1 và trọn bộ thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu từ Áo. Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kỹ thuật tại đây đều lành nghề, mang chứng chỉ Orange cao cấp và được đào tạo trực tiếp tại KTM Áo.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://coffeeroom.by/ и вы сможете купить кофе лучших брендов

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t.me/s/mleon_ru изучите всю необходимую информацию про популярное заведение «LEON».

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Портал fermerstvo.in.ua пользуется большой известностью. Здесь вы найдете актуальную информацию. Ознакомиться

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

дорожный велосипед купить https://velo4u.ru/