09:39 - 6/03/2015 (GMT+7)

Koenigsegg Regena chính thức được ra mắt tại Geneva 2015

Chiếc siêu xe Koenigsegg Regena chính thức được ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2015. Xe sở hữu động cơ V8 dung tích 5.0L có công suất lên đến 1.500hp.

Koenigsegg Regena được xem là siêu xe hòa quyện giữa đẳng cấp xa xỉ và sự mạnh mẽ của động cơ. Đây cũng được xem là mẫu xe tăng tốc nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của hãng này. Cùng với việc chỉ có duy nhất 80 chiếc được sản xuất và lắp ráp bằng tay, Regena đã gây được ấn tượng mạnh mẽ tại Geneva năm nay.

Regena là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự xa xỉ và mạnh mẽ

Regena là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự xa xỉ và mạnh mẽ

Động cơ – linh hồn của chiếc xe này được gọi là hệ thống Koenigsegg Direct Drive (KDD). Động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 5.0L cùng 3 mô-tơ điện. 1 nằm ngay trục khuỷu có công suất 215hp, 2 mô-tơ còn lại được đặt ở hai bánh sau có công suất 241hp mỗi chiếc.

Tổng công suất xe lên đến 1.500hp và mô-men xoắn gần 2.000 Nm. Với công suất cực kỳ mạnh mẽ như thế, xe chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc 0-100km/h, mất 3,2 giây để đạt 150km/h -250km/h. Ấn tượng hơn nữa, xe chỉ mất chưa đầy 20 giây để đạt vận tốc 400km/h từ vị trí đứng yên.

Điều đặc biệt ở hệ thống KDD chính là không sử dụng hộp số truyền thống để kết nối động cơ với cầu chủ động. Thay vào đó, xe dùng một khớp nối được đặt giữa động cơ và cầu sau. Khớp nối này không được xem là hộp số nhưng cơ chế hoạt động gần như tương đương với hộp số 1 cấp. Chính vì việc không sử dụng hộp số nên Regena giảm được trọng lượng và tối ưu hóa được công suất từ động cơ.

Nội thất sang trọng của Regena

Nội thất sang trọng của Regena

Xe được trang bị hệ thống ống xả ngắn và khá nhẹ từ titan. Hệ thống này được thiết kế bởi hãng nhưng lại sản xuất bởi Akrapovic. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị những công nghệ như kết nối 3G, Wifi, màn hình giải trí đa phương tiện kết nối Apply Car Play, ghế ngồi điều chỉnh điện 6 hướng.

Siêu xe mang trong mình sự kết hợp giữa sự sang trọng, xa xỉ và động cơ mạnh mẽ này được bán ra với giá khoảng 1,9 triệu USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacie en ligne: Pharmacie Internationale en ligne - trouver un médicament

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://setki.moscow вы сможете оформить заявку для того, чтобы заказать

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

farmaci senza ricetta elenco: farmacia online - farmacia online