14:31 - 8/12/2014 (GMT+7)

Kích cầu, Honda tổ chức lái thử ba mẫu xe hơi

Từ ngày 8/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015, Công ty Honda Việt Nam thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” thay cho lời cảm ơn chân thành nhất gửi tới khách hàng trên cả nước.

HVN mang tới cơ hội trải nghiệm bao mâu xe hơi gồm City, Civic và CR-V thế hệ mới nhất. Khách hàng chỉ cần tới các đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc vào thời điểm diễn ra lái thử. Lịch thử Civic và City sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 8/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015; xe CR-V trong khoảng thời gian từ ngày 17/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015.

Honda mong muốn qua lần lái thử này khách hàng sẽ ghi nhận thêm nhiều ấn tượng với các sản phẩm và công nghệ mới nhất mà các mẫu xe đang được trang bị. Honda tự hào với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu EconMode, hộp số CVT trên cả ba mẫu xe trong dịp lái thử. Bên cạnh đó, những tính năng mới hỗ trợ như màn hình cảm ứng, hệ thống dẫn đường Sygic trên CR-V, Civic cũng góp phần tăng thêm tiện nghi cho hai sản phẩm này.

Khi tham dự lái thử, khách hàng cũng có cơ hội trúng giải nhất là xe máy Honda Vision, điện thoại Iphone 6 và máy quay kĩ thuật số Sony. Thông tin chi tiết về chương trình xin liên hệ với Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website www.hondaoto.com.vn

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[b]Здравствуйте[/b]! Задался вопросом: можно ли на самом деле купить диплом государственного

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

[b]Здравствуйте[/b]! Задумался а действительно можно купить диплом государственного образца в Москве,

2nd Vietnam International Motor Show to take place in October

fulvicin can ivermectin pour on be used on goats Those off

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

mexican border pharmacies shipping to usa https://cmqpharma.com/# mexican online pharmacies prescription