15:33 - 11/05/2015 (GMT+7)

Kia New Sorento thêm bản máy xăng, giá hấp dẫn 873 triệu

Với việc đưa thêm một phiên bản máy xăng số tự động cùng giá bán thấp nhất 873 triệu đồng, Thaco Kia đã nâng tổng số phiên bản của New Sorento lên con số 4, tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Về ngoại hình, phiên bản mới New Sorento GAT không có sự khác biệt so với 3 phiên bản mà Thaco Kia đã từng phân phối trước đó. Thiết kế nổi bật của chiếc xe vẫn là lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, dải LED chiếu sáng này, đèn hậu LED nhưng hệ thống đèn pha HID sẽ được thay thế bằng đèn Halogen, hệ thống rửa đèn cũng đã được cắt giảm.

New Sorento GAT sẽ có thêm màn hình DVD tích hợp bản đồ định vị và camera lùi

New Sorento GAT sẽ có thêm màn hình DVD tích hợp bản đồ định vị và camera lùi

Bên trong, Kia New Sorento GAT vẫn có được một không gian rộng rãi, sang trọng và đủ những tính năng tiện ích đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như vô-lăng bọc da, điều khiển hành trình, điều hoà 2 vùng độc lập, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, kết nối USB, AUX, Bluetooth… Hệ thống an toàn của phiên bản này gồm phanh chống có cứng ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, cảm biến trước/sau và 2 túi khí

So với phiên bản cao nhất, New Sorento GAT sẽ thiếu đi một số trang bị như nút bấm khởi động, cửa số trời toàn cảnh Panoramic, an toàn 6 túi khí, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và hệ thống cân bằng điện tử ESP. Tuy nhiên, khi so sánh với phiên bản thấp nhất trước đó đã có là New Sorento DMT thì phiên bản mới này sẽ có thêm hệ thống DVD 6 loa tích hợp bản đồ dẫn đường và camera lùi.

Xe sẽ chỉ có 2 túi khí an toàn thay vì 6 như ở bản cao cấp nhất

Xe sẽ chỉ có 2 túi khí an toàn thay vì 6 như ở bản cao cấp nhất

Thông thường, khi đưa ra mức giá bán thấp nhất, các nhà sản xuất và phân phối thường sẽ lựa chọn phiên bản số sàn nhưng đáng chú ý Thaco Kia lại lựa chọn số tự động cho phiên bản mới này.

Cụ thể, Kia New Sorento GAT được trang bị động cơ Theta II I-4 2.4L có công suất 110 kW (147 hp), mô-men xoắn 227 Nm và hộp số tự động 6 cấp tích hợp hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu ECO giúp xe vận hành mạnh mẽ, sang số êm và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Với chiến lược này, rõ ràng Thaco Kia đang thể hiện quyết tâm đẩy mạnh dòng sản phẩm New Sorento bằng mức giá tốt nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu lựa chọn số tự động của khách hàng.

Tại Việt Nam, Kia New Sorento ngày càng được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao, trang bị tiện nghi, vận hành ấn tượng và an toàn. Doanh số 4 tháng đầu năm 2015 mẫu xe này tăng 28% so với cùng kỳ năm 2014.

Mẫu xe Phiên bản Giá bán (VNĐ)
Kia New Sorento 2WD GAT 873.000.000
2WD DMT 913.000.000
2WD GATH 981.000.000
2WD DATH 1.010.000.000

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới