09:12 - 25/03/2016 (GMT+7)

Kia Cadenza 2017 – Thay đổi nhỏ, ý nghĩa lớn

So với các đối thủ cùng phân khúc, Kia Cadenza thế thệ trước đã có một ưu thế vượt trội từ hiệu năng cho đến trang bị. Đến với triển lãm xe hơi New York năm nay, Kia đã quyết định nâng cấp mẫu xe này.

Nhờ đã có nhiều điểm mạnh từ thế hệ trước, Kia lần này chỉ đưa ra một ít thay đổi đối với Cadenza 2017, như thiết kế táo bạo hơn, trang bị hiện đại hơn cùng tính năng bán tự động lái. Tuy vậy, đây đều là những nâng cấp đáng giá.

2017-Kia-Cadenza-front-three-quarter-1

Xe Hàn, nét Mỹ

Mặc dù được sản xuất tại quê nhà Hàn Quốc nhưng Kia Cadenza lại có thiết kế đậm nét khỏe khoắn của Mỹ và pha với sự mềm mại của châu Á. Điều này có được là do mẫu xe này được tạo hình qua bàn tay của đội thiết kế tại California, Mỹ.

Động cơ cũ, hộp số mới

Kia Cadenza 2017 được bê nguyên động cơ V-6 3.3L với chỉ một vài thay đổi nhỏ, nhưng hộp số trên mẫu xe này lại hoàn toàn mới. Hộp số tự động 8 cấp mới của Cadenza 2017 là trang bị đầu tiên đối với một mẫu xe dẫn động cầu trước của hãng xe Hàn Quốc này.

Ghế ngồi tiện nghi hơn

Kia cho biết rằng đệm ghế phía trước của Cadenza 2017 có khả năng chuyển động cả hai bên trái và phải để đem đến sự thoải mái nhất đến cho người lái.

Công nghệ bán tự lái

Công nghệ tự lái không hoàn toàn Drive Wise của Kia được lựa chọn để trình làng cùng với mẫu xe Cadenza thế hệ mới này. Hệ thống an toàn mới của Kia bao gồm có phanh khẩn cấp tự động, ra-đa kiểm soát chân ga có thể giúp xe di chuyển trong giao thông tắc nghẽn, cùng với công nghệ hỗ trợ giữ làn đường.

2017-Kia-Cadenza-rear-three-quarter-1

2017-Kia-Cadenza-rear-taillight-02

2017-Kia-Cadenza-interior-04

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://cheapestindia.com/# online pharmacy india