11:07 - 11/10/2014 (GMT+7)

Khám phá Crossover 3008 mới của Peugeot

Thaco Peugeot đã chính thức cho ra mắt đồng loạt 4 mẫu xe mới, trong đó mẫu xe CUV 5 chỗ có tên gọi 3008 được hãng đánh giá cao về sức cạnh tranh với các đối thủ đồng hạng hiện có mặt tại thị trường Việt Nam nhờ nhiều tiện nghi cùng mức giá hợp lý 1,190 tỷ đồng khi xét về dòng xe nhập khẩu.

Peugeot 3008 có kích thước tổng thể là 4.428 x 1.840 x 1.652 mm (D x R x C) và chiều dài cơ sở 2.613 mm. Với kích thước như vậy, Peugeot 3008 sẽ giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn ở phân khúc CUV 5 chỗ cùng với Mazda CX-5, Honda CR-V và người đồng hương Renault Koleos.

Chiếc xe được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và có tính khí động học cao. Các trang bị thường thấy ở trên các mẫu xe cao cấp hiện nay như đèn LED chiếu sáng ngày, đèn hậu LED, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, chi tiết mạ crôm ở tay nắm cửa, lưới tản nhiệt… đều có thể tìm thấy trên Peugeot 3008.

Phần đuôi xe được thiết kế cửa mở dạng vỏ sò

Phần đuôi xe được thiết kế cửa mở dạng vỏ sò

Đặc biệt Peugeot 3008 được trang bị thêm tính năng “Follow me Home”, hệ thống đèn sẽ duy trì và tự động tắt khi ra khỏi xe;Hệ thống đèn “Welcome lights” bật sang khi đến gần xe để mở cửa. Mâm đúc hợp kim 17 inch thể thao mạnh mẽ.

Bên trong, Peugeot 3008 sở hữu một thiết kế nội thất khá chất lượng với nhựa mềm, da thật và hàng loạt các công nghệ hỗ trợ lái. Bệ điều khiển trung tâm có dạng dốc thoải với các lẫy gạt khiến nhiều người liên tưởng đến nội thất của Lamborghini.

Hàng ghế trước của 3008 đều được chỉnh điện và tích hợp tính năng sưởi. Điều hoà 2 vùng độc lập có tính năng lọc không khí bằng than hoạt tính đem lại cảm giác dễ chịu cho hành khách.

Hệ thống xử lý âm thanh cao cấp Arkamys và màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ, DVD, kết nối USB, Aux, Bluetooth giúp hành khách thao tác và chia sẻ thông tin dễ dàng và thuận tiện.

Rất nhiều trang bị được hiện hữu trên 3008

Rất nhiều trang bị được hiện hữu trên 3008

Màn hình hiển thị thông tin Head Up Display được trang bị ngay phía trên bảng đồng hồ giúp người lái tập trung trong việc điều khiển chiếc xe. Một điểm đáng chú ý là ở phía dưới khu vực cần số, 3008 cũng có một núm xoay để điều chỉnh các chế độ lái tương tự như những mẫu xe Range Rover.

Peugeot 3008 sử dụng động cơ I-4 1.6L Turbo công suất tối đa 116 kW (156 hp) và mô-men xoắn tối đa 240 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho tốc độ tối đa lên đến 205 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6.8L/100km.

Để xứng tầm với mức giá 1,190 tỷ đồng, Peugeot 3008 cũng sở hữu khá nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn như Hệ thống  phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, hệ thống cân bằng điện tử ESP, kết hợp chức năng tùy chỉnh chế độ bám đường Grip Control, hệ thống chống trượt ASR, hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ. Cuối cùng, xe được trang bị 6 túi khí an toàn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,