12:37 - 16/05/2016 (GMT+7)

Khách hàng Chevrolet gặp “sao” M.U

Chiều 15/5, 2 cựu danh thủ và là đại sứ của CLB Manchester United là Dwigth Yorke và Bryan bất ngờ ghé thăm đại lý Chevrolet Newway (Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội) trước sự ngỡ ngàng cùa nhân viên đại lý và nhiều fan hâm mộ.

Chuyến thăm bất ngờ và đầy thú vị dành cho đại lý Chevrolet Newway nằm trong chuỗi hoạt động của 2 cựu danh thủ tại Việt Nam mà GM. Việt Nam mời sang Việt Nam, chuyến thăm chỉ cách buổi giao lưu chính của Dwigth Yorke và Bryan với người hâm mộ Việt Nam tại SVĐ Hàng Đẫy vài giờ.

Cựu đội trưởng MU Bryan Robson bước xuống từ chiếc bán tải Chevrolet Colorado

Cựu đội trưởng MU Bryan Robson bước xuống từ chiếc bán tải Chevrolet Colorado

Ngay sau khi có cuộc trao đổi nhanh với Ban lãnh đạo đại lý Chevrolet Newway, cuộc giao lưu và chụp ảnh lưu niệm vớ các nhân viên đại lý và người hâm mộ đã diễn ra. Hai cựu danh thủ MU tỏ ra ngạc nhiên và rất xúc động trước sự đón tiếp nhiệt tình của các fan hâm mộ cùng toàn bộ lãnh đạo, cán bộ nhân viên đại lý Chevrolet Newway. Dwigth Yorke cho biết, đây là lần thứ 3 anh đến Việt Nam và lần nào anh đều nhận được tình cảm nồng ấm của người hâm mộ với đội MU, đến thương hiệu Chevrolet – hiện đang là nhà tài trợ chính cho MU, và cá nhân anh.

Đây là lần thứ 3 Dwigth Yorke tới Việt Nam

Đây là lần thứ 3 Dwigth Yorke tới Việt Nam

Ban lãnh đạo đại lý Chevrolet Newway cho biết, sở dĩ đại lý Chevrolet Newway được chọn để đón tiếp 2 sao của MU là do đáp ứng được các tiêu chuẩn của Chevrolet toàn cầu, được đầu tư xây dựng bài bản. Danh thủ Dwigth Yorke cho biết, đại lý Chevrolet Newway rất hiện đại và không khác gì so với những đại lý Chevrolet tại Anh và các nước mà anh đã có mặt. Còn cựu đội trưởng MU Bryan Robson cho biết, ông hy vọng trong tương lai gần không chỉ có những cựu danh thủ MU mà cả CLB MU sẽ tới Việt Nam thăm và thi đấu, giao lưu cùng các fan hâm mộ.

Cả 2 đều rất xúc động trước sự đón tiếp nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam

Cả 2 đều rất xúc động trước sự đón tiếp nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam

Dưới cái nắng oi bức đầu hè, nhiều bạn trẻ, trong đó có cả những khách hàng của Chevrolet đưa cả gia đình, người thân tới đại lý Chevrolet Newway từ rất sớm, với họ đây là một cơ hội tuyệt vời để được nhìn tận mắt, bắt tay và chụp ảnh chung với một trong những thần tượng bóng đá vang bóng một thời. Anh Lê Thanh Hải, một khách hàng đang sử dụng xe Chevrolet Captiva chia sẻ: Đây quả thật là một món quà hết sức ý nghĩa mà GM Việt Nam dành tặng cho các khách hàng của mình – Một cử chỉ cho thấy nhà sản xuất quan tâm tới những người sử dụng sản phẩm họ làm ra.

Thêm một số hình ảnh của 2 cựu danh thủ tại Chevrolet Newway:

 

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предоставляет полный комплекс высококачественных услуг. Вы

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.shop/# buy medications online without prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.com/# mexican rx online