08:43 - 26/05/2015 (GMT+7)

Kawasaki Z1000 độ phong cách Super Man

Một thành viên trong Club Z1000 TP HCM đã khoác lên chiến mã mạnh mẽ của mình bộ cánh nổi bật của Super Man. Được biết trước đây chiếc xe nãy đã từng được độ dàn áo Hello Kitty đầy nữ tính.

Kawasaki Z1000 có thể được xem là chiếc phân khối lớn đang rất được giới trẻ ưa chuộng. Lý do là bởi chiếc xe này được thiết kế với dáng vóc hầm hố, động cơ mạnh mẽ. Thêm cái nữa đó là chiều cao yên của xe thấp hơn so với những đối thủ cùng phân khúc, chi tiết này ghi điểm khá cao trong tâm lý người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng.

Z1000 độ phong cách Super Man nổi bật với 2 màu xanh và đỏ

Z1000 độ phong cách Super Man nổi bật với 2 màu xanh và đỏ

Phiên bản Hello Kitty của chiếc Z1000 này đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng chơi xe. Không dừng lại ở đó, chủ nhân chiếc xe đã không ngừng sáng tạo để đem lại chiếc áo mới cho chiến mã của mình. Cũng như bộ cánh của nhân vật anh hùng Super Man, chiếc Z1000 mang tông màu xanh chủ đạo cùng với những chi tiết màu đỏ thêm phần nổi bật. Trên mâm xe cũng được đi theo style độc đáo này.

Chủ xe cho biết rằng sau khi thành công và để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng bằng phiên bản Hello Kitty nữ tính, anh mong muốn tạo hình ảnh chiếc xe của mình mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa. Phong cách Super Man đã vô tình truyền cảm hứng cho anh và chiếc áo mới của chiếc Z1000 này được ra mắt.

Ống xả Akrapovic Megafone MotoGP full Titanium mang âm thanh đầy mạnh mẽ và uy lực.

Ống xả Akrapovic Megafone MotoGP full Titanium mang âm thanh đầy mạnh mẽ và uy lực.

Kawasaki Z1000 được trang bị động cơ 4 xy-lanh làm mát bằng dung dịch. Động cơ có dung tích 1.043cc sản sinh công suất 142hp và mô-men xoắn cực đại 111Nm. Món đồ chơi đáng chú ý nhất trên xe mà chủ nhân trang bị chính là ống xả Akrapovic Megafone MotoGP full Titanium mang âm thanh đầy mạnh mẽ và uy lực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online