13:39 - 11/05/2015 (GMT+7)

Kawasaki chính thức có mặt tại Việt Nam

Sáng nay ngày 11/05/2015, Kawasaki Heavy Industries Limited của Nhật Bản thông báo chính thức bổ nhiệm Công Ty TNHH Xe Máy TC Việt Nam là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu xe máy Kawasaki tại Việt Nam.

Kawasaki Heavy Industries Ltd (KHI) bắt đầu sản xuất xe máy từ những năm 1960. Bên cạnh đó, KHI còn góp mặt trong lĩnh vực hàng không vũ trụ, tàu thủy, những giàn khoan ngoài khơi, toa tàu…

Ông Asano, đại diện phía Kawasaki Nhật Bản phát biểu tại buổi lễ.

Ông Asano, đại diện phía Kawasaki Nhật Bản phát biểu tại buổi lễ.

Được biết Công Ty TNHH Xe Máy TC Việt Nam là thành viên của Tập Đoàn Tan Chong Malaysia. Tập đoàn này bắt đầu kinh doanh từ năm 1957 với việc phân phối xe động cơ phân khối lớn. Với bề dày hơn 58 năm hoạt động, Tan Chong đã không ngừng phát triển không những ở lĩnh vực lắp ráp ô tô mà còn là nhà phân phối bán lẻ hàng đầu Đông Nam Á.

Đây là sự kết hợp mang tính chiến lược giữa hai chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp KHI và Tan Chong. Cùng với đó, Cty TNHH Xe Máy TC cũng cam kết bảo đảm cung cấp các sản phẩm xe máy Kawasaki cao cấp chất lượng. Trong thời gian đầu, công ty sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam các dòng xe thể thao và siêu thể thao thuộc phân khúc Sport Bike và Naked Bike như Ninja ZX-10R, Ninja 300, Z1000, Z800 và ER-6N.

Lễ ký kết hợp tác giữa Kawasaki Nhật Bản và Công ty TNHH Xe Máy TC Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác giữa Kawasaki Nhật Bản và Công ty TNHH Xe Máy TC Việt Nam

Bên cạnh việc phân phối những dòng xe này, trong tương lai công ty sẽ hướng đến những dòng xe khác nhằm phong phú hơn cho sự lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra, chương trình Dịch vụ trên đường của Kawasaki kết hợp với JBR Motorcycle Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ cứu hộ khẩn cấp và kéo xe 24/24 cho tất cả khách hàng sở hữu xe Kawasaki trong năm đầu tiên.

Công ty tự hào thông báo đưa ra 3 đại lý ủy quyền được huấn luyện bởi Kawasaki gồm Công ty TNHH MaxMoto Sài Gòn, Công ty TNHH Quang Phương và Công Ty TNHH Motorrock. Trong tương lai sẽ là các đại lý ủy quyền tại Hà Nội và Đà Nẵng để phục vụ đông đảo khách hàng toàn quốc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cenligne.com/# Pharmacie sans ordonnance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sibvitr.ru/ воспользуйтесь такой услугой, как производство мебели для офиса,