14:21 - 16/06/2015 (GMT+7)

Jaguar tiến hành nâng cấp XJ

Jaguar đã tiến hành cập nhật phiên bản mới cho mẫu XJ của mình bằng cách đưa ra một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế ngoại thất và nâng cấp công nghệ nội thất.

Với việc dòng S-Class của Mercedes-Benz vẫn đang đạt được mức doanh số cao đều đặn (hơn 100.000 xe trong năm ngoái) và mẫu 7 Series của BMW mới ra mắt, Jaguar cần có động thái đáp trả nhằm giữ lại vị thế cho mẫu xe chủ chốt XJ của mình. Và câu trả lời đến từ hãng xe sang Anh Quốc đã chính thức được công bố ngày hôm nay với việc đưa ra những nâng cấp mới về mọi mặt cho XJ, từ động cơ, nội thất cho đến ngoại thất.

XJ 2016 được nâng cấp toàn diện

XJ 2016 được nâng cấp toàn diện

Về ngoại thất, Jaguar XJ mới sẽ sử dụng đèn pha LED đi cùng đèn hậu LED được tinh chỉnh lại, qua đó giúp mẫu xe này nổi bật hơn khi di chuyển trên đường. Lưới tản nhiệt nay lớn và thẳng hơn đi kèm các hốc gió trang trí chrome. Dải đèn ban ngày hình chữ J cũng xuất hiện và tạo thành “cặp đôi hoàn hảo” với cụm đèn hậu LED chữ J đặc trưng phía sau.

Các công nghệ mới nhất của JLR đều có mặt trên XJ mới

Các công nghệ mới nhất của JLR đều có mặt trên XJ mới

Về nội thất, hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro của xe nay hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị sử dụng iOS và Android. Màn hình hiển thị 12,3 inch nay có thể được tuỳ chỉnh để hiển thị hệ thống định vị trong chế độ toàn màn hình. Hệ thống giải trí sử dụng bộ xử lý 4 nhân của Intel và 60GB ổ đĩa rắn. Tuỳ chọn hệ thống âm thanh Meridian 26 loa cùng gói giải trí cho hàng ghế sau bao gồm 2 màn hình 10.2 inch gập lại được khi không sử dụng cũng được thêm vào.

XJ mới sử dụng hệ thống trợ lực lái điện giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu đi 3%. Động cơ 3.0L V6 diesel cũ nay được cải tiến lại giúp tăng công suất lên 221kW (296 mã lực) và mô men xoắn lên 700Nm (so với 202kW/271 mã lực và 600Nm của XJ cũ). Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 5,9 giây. Các tuỳ chọn động cơ khác bao gồm động cơ V6 3.0L tăng áp công suất 251 kW hoặc động cơ V8 tăng áp công suất 375 hoặc 404 kW cho phiên bản XJR. Tất cả phiên bản sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe đạt 49,6mpg (4,74l/100km).

Động cơ xe được tinh chỉnh lại mang lại hiệu năng tốt hơn

Động cơ xe được tinh chỉnh lại mang đến hiệu năng tốt hơn

Tất cả những công nghệ an toàn và tiện ích mới nhất của Jaguar Land Rover đều có mặt trên XJ mới, bao gồm hệ thống nhận dạng biển báo, Cruise Control, hệ thống hỗ trợ xếp hàng bán tự động, cảm biến chống va chạm sau và hệ thống camera 360 độ.

XJ mới vẫn sẽ giữ nguyên các tuỳ chọn phiên bản cũ gồm XJ Luxury, XJ Premium Luxury, XJ Portfolio và XJR.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы