08:31 - 16/05/2015 (GMT+7)

Jaguar-Land Rover chính thức hiện diện tại miền Bắc

Sau nửa năm chuẩn bị, cuối cùng showroom Jaguar-Land Rover đạt chuẩn 3S lớn nhất khu vực châu Á-TBD cũng đã đi vào hoạt động số 3 Lô 3+5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội và trở thành showroom Jaguar-Land Rover thứ 2 trên toàn quốc.

Với diện tích 4.500 m2, công ty CP tập đoàn Tân Thành Đô – chi nhánh Hà Nội đã quyết định đầu tư mạnh mẽ cả về quy mô lẫn cơ sở vật chất để biến showroom Jaguar-Land Rover trở thành một phòng trưng bày tiện nghi và hiện đại bậc nhất châu Á-TBD, đáp ứng tiêu chuẩn 3S của thương hiệu Jaguar-Land Rover toàn cầu.

Như vậy, bên cạnh showroom Jaguar-Land Rover đầu tiên tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, giờ đây các khách hàng tại khu vực miền Bắc đã hoàn toàn có thể mua những chiếc xe Jaguar hay Land Rover chính hãng ngay tại Hà Nội.

Đại diện của Jaguar-Land Rover toàn cầu trao chứng nhận showroom chính hãng cho tập đoàn Tân Thành Đô - chi nhánh Hà Nội

Đại diện của Jaguar-Land Rover toàn cầu trao chứng nhận showroom chính hãng cho tập đoàn Tân Thành Đô – chi nhánh Hà Nội

Showroom Jaguar-Land Rover mới dành hơn 1.000 m2 cho việc trưng bày đầy đủ các mẫu xe mới 100% của hai thương hiệu Jaguar và Land Rover mà công ty CP Tập đoàn Tân Thành Đô đang nhập khẩu và phân phối. Ngoài ra, showroom còn dành riêng một khu trưng bày các phụ kiện và sản phẩm thời trang dành cho những tín đồ của dòng xe Jaguar-Land Rover.

Khu vực Dịch Vụ – Bảo Hành – Sửa Chữa có diện tích hơn 2000 m2 với 12 Khoang Sửa Chữa có thể chăm sóc được 12 xe cùng lúc. Xưởng dịch vụ với công suất sửa chữa với đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tất cả các sản phẩm của Jaguar và Land Rover sẽ được trưng bày tại showroom để khách hàng có cơ hội tìm hiểu và lựa chọn

Tất cả các sản phẩm của Jaguar và Land Rover sẽ được trưng bày tại showroom để khách hàng có cơ hội tìm hiểu và lựa chọn

Đại diện Tân Thành Đô cho biết đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp đều được đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn Jaguar-Land Rover toàn cầu nhằm mang đến dịch vụ bán hàng và sửa chữa xe với chất lượng cao nhất. Showroom cung cấp tất cả phụ tùng chính hãng Jaguar Land Rover 100% để có thể thay thế ngay lập tức khi khách hàng có nhu cầu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook