14:48 - 13/08/2015 (GMT+7)

Isuzu ra mắt phiên bản D-Max Fury đặc biệt chỉ có tại Anh

Isuzu vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc D-Max Fury chỉ dành riêng cho thị trường Anh Quốc. Dựa trên nền tảng hệ thống cabin đôi của Eiger, D-Max Fury mới mang đến những nâng cấp cả về thiết kế cũng như trang bị.

D-Max Fury bản đặc biệt sử dụng tông màu Magma Red đỏ độc đáo và đầy ấn tượng đi kèm la zăng hợp kím xám 5 chấu 17 inch, lốp Pirelli Scorpion 255/65 R17 cùng tản nhiệt sơn xám kim loại đi kèm logo Isuzu đỏ nổi bật ở giữa. Một số cải tiến ngoại thất bao gồm cửa đen Cosmic, tay nắm cửa sau cùng cản sau đen mới.

Về nội thất, Isuzu D-Max Fury sử dụng chỉ thêu đỏ tại những điểm trong yếu như vô lăng, núm chuyển số và cả trên thảm trải sàn. Khách hàng cũng có thể lựa chọn nâng cấp hệ thống nội thất thông qua các gói độ da Limited Black Edition hoặc Red Fury.

Động cơ mà Isuzu trang bị cho D-Max Fury chỉ có một: động cơ diesel 2.5L tăng áp kép có công suất 161 mã lực và 400Nm mô men xoắn có thể đi kèm cả hộp số sàn hoặc tự động và có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,3L/100km.

Isuzu D-Max Fury sẽ được chính thức bán ra vào tháng 9 này với mức giá 19.999 bảng (31.200 USD) cho bản số sàn và 20.999 bảng (32.800 USD) cho bản số tự động.

Isuzu-D-Max-Fury-1 Isuzu-D-Max-Fury-2 Isuzu-D-Max-Fury-4

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance