10:27 - 16/09/2015 (GMT+7)

Infiniti Q30 chính thức trình làng tại Frankfurt

Đúng như dự kiến, sau một thời gian chờ đợi thì mẫu compact Q30 đã được Infiniti trình làng tại triển lãm Frankfurt IAA 2015 – Đức.

Được biết đây là mẫu xe sang đầu tiên mà Infiniti sản xuất tại châu Âu, cụ thể là nhà máy Nissan tại thành phố Sunderland – Vương quốc Anh, nơi thứ 4 trên 3 châu lục sản xuất xe Infiniti. Đây là mẫu xe thể hiện tầm nhìn mới và chiến lược của thương hiệu xe Nhật Bản này trong tương lai và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp hãng xe thực hiện kế hoạch tăng trưởng toàn cầu của mình. Theo dự tính, Q30 sẽ đươc bán ra ở một số thị trường vào cuối năm nay.

Infiniti Q30 có 3 phiên bản là SE, Premium và Sport

Infiniti Q30 có 3 phiên bản là SE, Premium và Sport

Mẫu xe hướng đến khách hàng muốn sở hữu cái tôi cá tính trong đô thị năng động.Chiếc xe vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng từ mẫu concept xuất hiện năm 2013, xe sở hữu những đường nét thiết kế tinh xảo tạo sự ấn tượng theo phương pháp tiếp cận thiết-kế-dẫn-đường của Infiniti khi phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó, nội thất bất đối xứng đã góp phần tạo nên một thiết kế tổng thể nhất định sẽ gây được sự chú ý.

Xe có 3 phiên bản là SE, Premium và Sport. Ở phiên bản Premium, khác với bản tiêu chuẩn SE là xe có thêm trang bị đèn LED sương mù, gương chiếu hậu có chức năng sấy, la-zăng hợp kim 18 inch và cặp ống xả mạ crom bóng loáng. Bên cạnh đó, phiên bản Sport có thiết kế cản trước và sau hầm gố hơn, lưới tản nhiệt đen bóng, la-zăng hợp kim có kích thước lớn hơn là 19 inch và ống xả kép lại có màu sơn đen.

Nội thất xe sang trọng với các vật liệu cao cấp

Nội thất xe sang trọng với các vật liệu cao cấp

Về động cơ, được biết Infiniti sẽ cung cấp cho khách hàng 3 phiên bản động cơ là xăng tăng áp dung tích 1.6L cho công suất 122hp hoặc 156hp, diesel 1.5L công suất 109hp, và diesel 2.2L công suất 170hp. Thêm vào đó, ở phiên bản Premium và Sport còn có thêm tùy chọn động cơ xăng tăng áp 2.0L công suất 21hp đầy mạnh mẽ.

Infiniti Q30 xuất hiện trên thị trường vào thời điểm thương hiệu Infiniti đang đứng trước những cơ hội lớn, giúp tăng cường sự hiện diện của thương hiệu này tại các khu vực bán hàng chính. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc hạng sang cỡ nhỏ như BMW 1-series, Audi A3 ahy A-Class nhà Mercedes-Benz.

Một số hình ảnh Infiniti Q30:

Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30 Infiniti Q30

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://cheapestindia.com/# online pharmacy india