18:54 - 28/05/2015 (GMT+7)

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc nhất 2014 của Hyundai

Ngày 20/4 vừa qua, Hyundai Thành Công (HTC) đã được xướng tên là 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2014 tại sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm “Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu” do Tập đoàn Hyundai tổ chức,

Cứ 2 năm một lần, Tập đoàn Hyundai sẽ có những tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing…để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số: trên 100.000 xe/năm, từ 10.000-100.000 xe/năm và dưới 10.000 xe/năm.

Hyundai Thành Công vinh hạnh là một trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất của Hyundai trong năm 2014

Hyundai Thành Công vinh hạnh là một trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất của Hyundai trong năm 2014

Nằm trong phân hạng 10,000 – 100,000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai phân hạng còn lại vinh danh cho nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Ả-Rập Xê-út.

Trước đó, vào năm 2011 và 2013, HTC đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam theo công bố của hãng khảo sát thị trường danh tiếng J.D Power. Đó thực sự là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có vốn 100% trong nước.

Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận của Hyundai cho những nỗ lực của HTC trong việc đầu tư, phát triển và xây dựng thị trường trong suốt hơn 6 năm qua kể từ khi trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất xe du lịch thương hiệu Hyundai tại Việt Nam năm 2009.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của HTC tại Việt Nam

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của HTC tại Việt Nam

Tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn.”

Hyundai Thành Công khẳng định sẽ lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá cả cũng như mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời nỗ lực nâng cao uy tín, vị thế thương hiệu Hyundai đối với người tiêu dùng Việt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới