11:58 - 13/04/2015 (GMT+7)

Honda EMC 2015: Tiếp tục phá kỷ lục

Ngày 12/4 vừa qua, công ty Honda Việt Nam đã tổ chức thành công vòng chung kết cuộc thi “Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2015” (Honda EMC). Đây là năm thứ 6 cuộc thi này được tổ chức tại Việt Nam, năm nay sự kiện đã thu hút 147 đội tham dự và kết thúc giải bằng một kết quả vô cùng ấn tượng 2.109,512 km/L. 

Cuộc thi “Lái xe sinh thái Tiết kiệm nhiên liệu Honda” (Honda EMC) là sự kiện được tổ chức thường niên với bề dày 35 năm và được khởi nguồn từ Honda Nhật Bản. Cuộc thi là một sân chơi cạnh tranh lành mạnh với mục đích nâng cao niềm vui sáng tạo trong làm việc nhóm, cũng như ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.

Cuộc thi được tổ chức với hai hạng mục xe tự chế và xe thị trường

Cuộc thi được tổ chức với hai hạng mục xe tự chế và xe thị trường

Tại Việt Nam, cuộc thi bắt đầu khởi động lần đầu tiên vào năm 2010 bởi Công ty Honda Việt Nam, năm nay là năm thứ 6 liên tiếp cuộc thi được tổ chức và nhận được sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều người, đặc biệt là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Cuộc thi Honda EMC 2015 tại Việt Nam đã được Công ty Honda Việt Nam phát động từ tháng 9/2014, nhanh chóng thu hút 147 đội tham gia trên khắp cả nước, bao gồm 109 đội thi nội dung xe tự chế và 38 đội thi nội dung xe thị trường, trong đó có tới 90 đội là sinh viên.

Nhóm Sinh viên có thành tích cao nhất: Đội CKOUTC1 (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội) – thành tích 999,884 km/L

Giống như các năm trước, cuộc thi vẫn được tổ chức 2 hạng mục thi riêng biệt gồm: Hạng mục xe tự chế với 3 nhóm: Nhóm sinh viên; Nhóm Doanh Nghiệp; Nhóm nội bộ Honda Việt Nam và Hạng mục xe thị trường (xe nguyên bản). Các đội tham gia sẽ chế tạo xe sử dụng động cơ Honda 110cc với mục tiêu tối đa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Giải thưởng cao nhất cho nội dung thi xe tự chế năm nay là cơ hội tham gia Cuộc thi tại Nhật Bản vào tháng 10 tới đây.  Sau một ngày tranh đấu, cuối cùng Honda Việt Nam cũng đã tìm ra được đội thắng cuộc. Ở hạng mục xe tự chế đã thuộc về Đội Cánh Gió (Công ty Honda Việt Nam) – thành tích: 2.109,512 km/L. Nhóm Sinh viên có thành tích cao nhất: Đội CKOUTC1 (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội) – thành tích 999,884 km/L. Ở hạng mục xe thị trường thuộc về đội HDTX1 (HEAD Thịnh Xuyến) – thành tích 202,796 km/L.

Ông Minoru Kato trao giải cho hai đội thi sẽ tham dự Honda EMC tại Nhật Bản

Ông Minoru Kato trao giải cho hai đội thi sẽ tham dự Honda EMC tại Nhật Bản

Đáng nói là thành tích năm nay có kết quả vượt gần gấp 2 lần so với năm 2014 (1.164,848 km/L). Điều đó cho thấy sự tiến bộ không ngừng theo từng năm của các đội thi. Thông qua cuộc thi, những đội chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm niềm vui sáng tạo, tinh thần chấp nhận thử thách, thông qua đó nâng cao ý thức tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Đó cũng chính là mục tiêu của Honda Việt Nam khi tổ chức cuộc thi này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Привет всем! Закажите диплом ВУЗа с доставкой по всей России без

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

werankcities.com 반란 소식을 들은 앙카라 전역은 분위기가 이상해졌다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://adfinasterid.online/]online propecia[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить в Москве с установкой кондиционер? РусКондиционер - это то,