09:58 - 29/09/2015 (GMT+7)

Honda Civic hoàn toàn mới sẽ ra mắt Châu Âu vào đầu 2017

Vừa qua, đại diện từ phía Honda đã công bố rằng Honda Civic hoàn toàn mới sẽ có màn ra mắt tại thị trường Châu Âu vào đầu năm 2017. Cùng với đó sẽ là sự xuất hiện của siêu xe NSX hybrid hoàn toàn mới.

Việc công bố này của Honda có liên quan đến mục tiêu tăng doanh thu bán hàng ở thị trường Âu Châu lên đến con số 200.000 chiếc cho thế hệ mới này. Đây được biết là thế hệ thứ 10 của chiếc Civic. Xe sẽ được độc quyền lắp ráp tại nhà máy ở Anh.

Hình ảnh phác thảo cho thấy Honda Civic thế hệ mới có phần đầu xe khá ấn tượng và thu hút

Hình ảnh phác thảo cho thấy Honda Civic thế hệ mới có phần đầu xe khá ấn tượng và thu hút

Để chuẩn bị cho việc sản xuất mô hình mới này, Honda đã đầu tư thêm 270 triệu Euro tức khoảng hơn 300 triệu USD cho dây truyền sản xuất công nghệ mới. Hành động này cũng đồng thời nâng tổng vốn đầu tư của hãng lên đến con số 3 tỷ Euro tính từ năm 1985 đến nay.

Qua hình ảnh phác thảo, Honda Civic thế hệ mới có phần đầu xe được thiết kế khá tinh tế và liền mạch. Cụm đèn pha công nghệ LED khá ấn tượng, nắp ca-po có các đường gân dập nổi khá khỏe khoắn. Cụm đèn hậu được cách điệu khá hiện đại ôm lấy đuôi xe. Nắp thùng để đồ hơi nhô cao tạo hình dáng cánh gió nhỏ cho Honda Civic.

Nội thất xe khá hiện đại và sang trọng khi được bọc da và ốp kim loại

Nội thất xe khá hiện đại và sang trọng khi được bọc da và ốp kim loại

Nội thất xe khá sang trọng với chất liệu da cao cấp cùng các chi tiết khác được ốp kim loại. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím đa chức năng. Bản đồng hồ điện tử chia thành 3 phần khá đẹp mắt. Ngay chính giữa táp-lô là màn hình cảm ứng có kích thước lớn có tích hợp chức năng bản đồ chỉ đường cùng các trang bị giải trí khác.

Ở thế hệ mới này, được biết Honda sẽ cung cấp cho thị trường Mỹ lựa chọn động cơ CVT thế hệ mới có dung tích 1.5L cùng bộ tăng áp. Động cơ sẽ sản sinh công suất 173hp. Ngoài ra, hãng còn lựa chọn khác là động có có dung tích 2.0L i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 158hp. Cho đến nay Honda vẫn không cung cấp thông tin chính xác phiên bản Civic sedan hay coupe sẽ ra mắt tại Châu Âu nhưng chắc chắn một điều rằng khách hàng sẽ có cho mình lựa chọn động cơ 1.5L.

Hình ảnh phác thảo Honda Civic thế hệ mới:

2016-Honda-Civic-Sedan-1 2016-Honda-Civic-Sedan-2 2016-Honda-Civic-Sedan-3 (1) 2016-Honda-Civic-Sedan-4 2016-Honda-Civic-Sedan-5

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada