12:05 - 23/02/2015 (GMT+7)

Harley-Davidson Sài Gòn: Service Road Trip – Giai đoạn 2

Tiếp nối thành công của chương trình “Service Road Trip” tại miền Trung, trong tháng 2/2015 này đội ngũ các chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Harley-Davidson Sài Gòn sẽ tiếp tục ghé thăm các tỉnh thành phía Bắc.

Tháng 12 vừa qua Harley-Davidson Sài Gòn cùng chương trình “ Service Road Trip” đã đưa đội ngũ các chuyên gia và kỹ thuật  viên giàu kinh nghiệm đến các tỉnh thành miền Trung để đáp ứng nhu cầu bảo trì và bảo dưỡng xe cho các khách hàng của đại lý nói riêng và các chủ sở hữu xe Harley nói chung.

“ Service Road Trip” giai đoạn 1 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng về dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuât. Với hành trình lần thứ 1 với hơn 2000km đường bộ, qua 7 tỉnh thành từ Tp. HCM đến Đà Nẵng với tổng số hơn 21 xe tham gia kiểm tra, bảo dưỡng và lắp đặt phụ kiện theo yêu cầu.

Screen-Shot-2014-11-27-at-2.28.41-PM

Tiếp nối thành công của chương trình, “Service Road Trip” sẽ ghé thăm các tỉnh thành phía Bắc trong những ngày đầu xuân Ất Mùi 2015 này. Lịch trình khởi hành dự kiến của “ Service Road Trip”  sẽ bắt đầu từ ngày 28/2 qua các tỉnh thành Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng và cuối cùng là điểm dừng chân tại Thủ đô Hà Nội (28/02 Hồ Chí Minh – Nha Trang, 01 và 02/03 Nha Trang – Đà Nẵng , 03/03 Đà Nẵng – Vinh, 04/03)Vinh – Hải Phòng , 05/03 Hải Phòng – Hà Nội , các ngày 6, 7, 8/03 phục vụ các khách hàng tại Hà Nội).

Tại chương trình “Service Road Trip” Harley-Davidson Sài Gòn sẽ cung cấp cho các Harley bikers cũng như những người sở hữu dòng xe Harley-Davidson những dịch vụ chăm sóc cơ bản nhất giành cho các chiến mã của mình như:

  •  Kiểm tra và sửa chữa tổng quát
  •  Bảo trì, bảo dưỡng  xe
  •  Lắp ráp các phụ tùng, phụ kiện độ xe theo đơn đặt hàng
người sử dụng xe cũng có thể mua trực tiếp các sản phẩm  cũng như dụng cụ cá nhận cho mình

Người sử dụng xe cũng có thể mua trực tiếp các sản phẩm cũng như dụng cụ cá nhận cho mình

Để tiến hành việc đăng ký cũng như thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ bộ phận Service, trên website hoặc Email về bộ phận chăm sóc khách hàng : service@harleysaigon.vn. Ngoài ra, những người sử dụng xe cũng có thể mua trực tiếp các sản phẩm  dầu nhớt , bộ lọc chính hãng và các dụng cụ sửa xe cơ bản…

Để chiến mã Harley của mình được chăm sóc tốt nhất trong chuyến hành trình “Service Road Trip” của Harley-Davidson Sài Gòn, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin sau trước khi đăng ký:

  1. Dòng xe, năm sản xuất
  2. Số VIN xe ( nằm ngay trên cổ xe)
  3. Tình trạng chung của xe hiện tại

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Не знаете, где отыскать промокоды Яндекс Маркета? Канал Олега Петрова вам

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacie en ligne: Pharmacie Internationale en ligne - trouver un médicament