10:04 - 8/09/2014 (GMT+7)

Hàng trăm xe Honda SH tụ hội mừng sinh nhật VSC

Ngày 7/9 vừa qua các thành viên thuộc câu lạc bộ Honda SH Việt Nam ( VSC) đã có cuộc hội ngộ tại sân vận động Mỹ Đình để kỉ niệm 2 năm thành lập CLB.

Tại sự kiện này, đã có khoảng hơn 200 xe SH từ khắp các tỉnh thành góp mặt và chủ yếu là các mẫu SH 2012 của Honda Việt Nam. Ngoài các thành viên tại Hà Nội còn có khá nhiều thành viên sử dụng chính chiếc SH của mình xuất phát từ một số tỉnh miền Bắc như Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh… về đây tụ họp.

Theo đại diện BTC của VSC cho biết, “Sau 2 năm thành lập, VSC đã có hơn 3.000 thành viên ở khắp các tỉnh thành. Lần kỷ niệm này cũng là dịp để các thành viên gặp gỡ, giao lưu trực tiếp thay vì thường xuyên online qua internet”. Được biết, các thành viên của VSC có đủ mọi ngành nghề trong xã hội và đặc điểm trung là còn trẻ. Đa phần họ có chung tình yêu với mẫu xe SH Việt Nam vì kiểu dáng, phong cách trẻ trung.

Các xe SH xếp chứ mang tên Clb của mình

Các xe SH xếp chữ mang tên Clb của mình được chụp bằng flycam

Sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập đã được các thành viên SVC tạo dấu ấn bằng màn xếp xe thành chữ VSC. Các xe xếp chữ được phân biệt bởi các dòng xe, màu sắc, qua đó làm nên sự độc đáo đa sắc màu, phong cách của những người yêu xe SH.

Đông đủ các thành viên tụ hội về đây dự sinh nhật VSC 2 tuổi

Đông đủ các thành viên tụ hội về đây dự sinh nhật VSC 2 tuổi

Tại thị trường Việt Nam, SH xuất hiện lần đầu từ năm 2002. Hiện nay có 7 dòng SH đang lưu hành, bao gồm SH đời đầu từ 2002 đến 2005, đời hai từ 2005 đến 2009, đời ba từ 2009 đến 2012 và đời bốn từ 2012 đến nay. Trong đó, đời xe thứ 2 nhập khẩu từ Ý rất được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://moredoram.ru вы найдете дорамы, фильмы, сериалы высокого качества. Они

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

cipro for sale: buy ciprofloxacin over the counter - ciprofloxacin over

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin over the counter