09:09 - 5/09/2014 (GMT+7)

Hàng hiếm Big Dog Custom One 2.000cc tại Việt Nam

Luôn chú trọng vào khâu thiết kế và độ máy, các mẫu xe của Big Dog bấy lâu nay đã chiếm được cảm tình của những tín đồ đam mê môtô trên thế giới. Mỗi chiếc xe đều được xem như một tác phẩm nghệ thuật của hãng này.

Big Dog chỉ sản xuất một chiếc xe máy duy nhất trong năm đầu tiên và đặt cho nó cái tên gọi đầy trìu mến là “Old Smokey”; tấm chắn bùn quá cỡ cùng phong cách cruiser cổ điển của nó đã trở thành cảm hứng chủ đạo cho cho tất cả các sản phẩm sau này của công ty này.

Big Dog chỉ sản xuất bảy mô hình bao gồm : The K-9, The Ridgeback, The Mastiff, The Pitbull, The Coyote và một mẫu xe được bổ sung gần đây nhất của họ là Bulldog. Trong đó, mô hình Pitbull đã giành giải thưởng V-Twin Expo 2007 cho một chiếc xe máy xuất sắc nhất.

Tất cả mẫu xe hiện tại của Big Dog đều sử dụng động cơ V-twin S&S, dẫn động 6 cấp, lốp sau rộng và đặc biệt chất liệu cờ-rôm được sử dụng rộng rãi trên các thành phần của xe. Sự khác biệt chủ yếu giữa các mẫu xe trong gia đình Big Dog bao gồm chiều rộng lốp xe phía sau chiều dài ống phía trước, và hệ thống treo phía sau.

Custom one sở hữu cỗ máy S&S 2000cc đời 2009 được đặt hàng từ Big Dog

Chiếc Custom One sở hữu cỗ máy S&S 2000cc 2009 được đặt hàng từ Big Dog – Magna Charger & Morro’s American Iron ( Corona – CA ) sản xuất cho cá nhân người sử dụng vừa có mặt tại Việt Nam. Chiếc Custom one 2000cc có một số nét đặc biệt, khác hẳn với các bản độ khác của Big Dog mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng.

Cũng giống như các bản độ của Big Dog, Custom One 2000cc cũng sử dụng động cơ V-twin S&S, dẫn động 6 cấp, lốp sau rộng và đặc biệt chất liệu cờ-rôm được sử dụng. Xe sở hữu bộ Turbo Magna Charger, nồi hở, pô Vance Hines custom, độ phuộc hơi bơm lên xuống… và đặc biệt là “trái tim” mang động cơ S&S 2000cc siêu mạnh kết hợp turbo và nồi hở.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới