08:52 - 9/08/2015 (GMT+7)

GM chuyển sang sử dụng chất liệu nhôm trên các dòng bán tải mới

Vẫn như thường lệ, GM đang tiếp bước Ford trong lĩnh vực sử dụng nhôm và thép trọng lượng nhẹ để chế tạo các dòng SUV và bán tải thế hệ mới.

Ông lớn trong lĩnh vực sản xuất xe hơi của Mỹ vừa cho biết sẽ đầu tư 877 triệu USD để cải tạo lại nhà máy tại Flint, Michigan vốn chuyên sản xuất các dòng bán tải. Khoản đầu tư này là một phần trong kế hoạch mở rộng các nhà máy sản xuất SUV/bán tải và xe tải của hãng tại Mỹ, bao gồm lắp ráp các dây chuyển sản xuất mới đồng thời thành lập các xưởng hàn và sơn mới để chế tạo thế hệ tương lai cho các dòng bán tải hay SUV như Silverado, Chevrolet Tahoe hay Cadillac Escalade.

2015-chevrolet-silverado-03

Một nguồn tin nội bộ thuộc GM cho biết các mẫu xe tải/bán tải/SUV mới của công ty sẽ sử dụng nhiều vật liệu nhẹ, trong đó có nhôm và thép trọng lượng nhẹ, nhằm cắt giảm trọng lượng thừa qua đó tăng hiệu năng sử dụng nhiên liệu – một động thái tương tự những gì Ford làm với chiếc F-150. Những mẫu xe GM đầu tiên sử dụng các loại vật liệu này sẽ ra mắt vào năm 2018.

Tuy vậy, không giống như Ford, GM sẽ vẫn duy trì sản xuất bình thường trong quá trình chuyển đổi nói trên chứ không “đóng cửa toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất trong 6 tháng và đánh mất thị trường”, theo Cathy Clegg, giám đốc bộ phận sản xuất của GM Bắc Mỹ cho biết.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,