22:44 - 30/09/2015 (GMT+7)

Giải đua RFC 2015 sắp diễn ra

Giải đua RFC Vietnam 2015 với địa hình mới lạ và hiểm trở nhất sẽ được tổ chức từ ngày 31/10-07/11/2015 tại Thành phố mới Bình Dương.

RFC Vietnam – Bình Dương 2015 là giải đua ô tô địa hình quốc tế duy nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, nằm trong hệ thống giải Rainforest Challenge (RFC) Toàn Cầu. Giải đua này cũng đã được tổ chức trên khắp thế giới với sự kiện chính tại Malaysia vào tháng 12 hàng năm.

RFC Vietnam – Bình Dương 2015 là giải đua ô tô địa hình quốc tế duy nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

RFC Vietnam – Bình Dương 2015 là giải đua ô tô địa hình quốc tế duy nhất và chuyên nghiệp tại Việt Nam

RFC Vietnam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013 tại Hạ Long.  Đây là lần đầu tiên giải đua ô tô địa hình quốc tế RFC Vietnam được tổ chức tại miền Nam,Việt Nam. Năm nay RFC được Ủy ban nhân dân và Sở Văn Hóa Thể Thao Du Lịch Tỉnh Bình Dương cho phép Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Bình Dương, Câu lạc bộ xe địa hình Bình Dương, Công ty TNHH MTV Sản Xuất & Thương Mại Minh Giang, Công ty Flash Communication tổ chức giải đua ô tô địa hình quốc tế RFC Vietnam 2015.

Giải năm nay dự kiến sẽ có 40 đội tham gia thi đấu đến từ trong và ngoài nước như các đội đến Malaysia,Thái Lan và Lào. Các đội sẽ tranh tài ở các bài thi với độ thử thách khác nhau trên các địa hình nhân tạo và cả tự nhiên tại Bình Dương.

Năm nay các đội đua sẽ đối mặt với thử thách là chặng đua xuyên rừng

Năm nay các đội đua sẽ đối mặt với thử thách là chặng đua xuyên rừng

Đặc biệt, năm nay điểm nhấn của giải sẽ là chặng đua xuyên rừng. Các đội sẽ có từ 24 giờ đến 36 giờ để hoàn thành bài thi nhằm thử thách khả năng và ý chí của cá đội trong bài thi khắc nghiệt này.

Với dường đua là địa hình mới lạ và hiểm trở nhất từ trước đến nay, giải năm nay hứa hẹn sẽ có màn thử thách gay cấn và mạo hiểm đến các đội đua. RFC Vietnam – Bình Dương 2015 được tổ chức từ ngày 31/10 – 07/11/2015 tại Thành phố mới Bình Dương.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в