09:32 - 29/05/2015 (GMT+7)

Giá 1,420 tỷ đồng, Peugeot 508 đang khiến nhiều đối thủ lo lắng

Ngày 28/5/2015, Thaco Peugeot đã chính thức giới thiệu mẫu xe sedan hạng trung cao cấp 508 tới người tiêu dùng Việt Nam với mức giá có thể nói hết sức cạnh tranh 1,420 tỷ đồng.

Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2014, Peugeot 508 nhanh chóng thu hút khách hàng nhờ kiểu dáng sang trọng, minh chứng cho việc đó là lô xe đâu tiên nhập về với 40 chiếc đã đến tay khách hàng.

Tiếp nối thành công đó, Thaco tiếp tục cho ra mắt mẫu Peugeot 508 phiên bản mới với nhiều thay đổi về công nghệ cũng như ngoại hình, hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Việt Nam trong thời gian tới.

Peugeot 508 2015 thay đổi khá nhiều ở phần đầu xe

Peugeot 508 2015 thay đổi khá nhiều ở phần đầu xe

Về kiểu dáng, Peugeot 508 trông trường xe và uy nghi hơn do được tăng thêm 38 mm chiều dài tổng thể, chiều dài cơ sở lên tới 2.817. Phần đầu xe được thiết kế mới nhỏ gọn và sắc sảo hơn với lưới tản nhiệt mạ crôm và logo sư tử được đưa xuống nằm ngay trung tâm của lưới tản nhiệt.

Cụm đèn pha cũng đã có thiết kế mới với công nghệ Full LED được áp dụng, dải LED chiều sáng ngày được bố trí ở khu vực phía dưới cụm đèn sương mù tạo điểm nhấn ấn tượng. Cụm đèn sau với 3 dãy LED nổi bật và sang trọng.

Nội thất vẫn đầy ắp công nghệ và trang bị hiện đại sang trọng

Nội thất vẫn đầy ắp công nghệ và trang bị hiện đại sang trọng

Bên trong, Peugeot 508 không có nhiều thay đổi, các vật liệu cao cấp và trang bị hiện đại vẫn hiện hữu và duy trì từ phiên bản trước đó. Các trang bị nổi bật trên Peugeot 508 bao gồm màn hình hiển thị HUD, khởi động nút bấm, hệ thống điều hoà 4 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, cửa số trời, rèm che nắng, hệ thống âm thanh JBL 10 loa cao cấp….

Ngoài ra, Peugeot 508 phiên bản mới còn được tinh chỉnh ở hệ thông treo và hệ thống lái mang đến sự thoải mái, êm ái khi vận hành cũng như cảm giác lái tốt hơn so với phiên bản trước đó.

Với giá bán 1,420 tỷ đồng, Peugeot 508 sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ ở phân khúc xe hạng D

Với giá bán 1,420 tỷ đồng, Peugeot 508 sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ ở phân khúc xe hạng D

Về sức mạnh, Peugeot 508 phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ I-4 1.6L turbo tăng áp có công suất 116 kW (156 hp), mô-men xoắn 240 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống an toàn tiêu chuẩn bao gồm ABS, EBD, EBA, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, khởi hành ngang dốc HAC, phanh tay điện tử….  Ngoài ra, chiếc xe có thêm 3 tính năng mới là cảm biển áp suất lốp, cảnh báo điểm mù và camera lùi góp phần tăng thêm tính an toàn cho người sử dụng.

Và để tạo được sức cạnh tranh trên thị trường xe hạng D, Thaco Peugeot đã đưa ra mức giá bán hợp lý cho Peugeot 508 vào thời điểm này là 1,420 tỷ đồng. Trước mắt, Peugeot 508 được nhập khẩu nguyên chiếc và Thaco cũng đang lên kế hoạch lắp ráp cho chiếc xe này nếu doanh số bán khả thi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy