08:07 - 28/09/2015 (GMT+7)

Ford tiếp tục gặt hái nhờ chiến lược “One Ford”

Trong buổi gặp gỡ báo chí (25/9) tại Hà Nội, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Ford Việt Nam cho biết, một trong những yếu tố làm nên thành công của Ford thế giới và cả Ford Việt Nam chính là đi theo chiến lược “One Ford”, tập trung nguồn lực tạo ra những mẫu xe “One Ford” để giảm chi phí…

Ông Phạm Văn Dũng cũng cho biết, trong thời gian tới Ford Việt Nam sẽ tập trung đưa ra thị trường những mẫu xe mới, trong đó có mẫu bán tải Ranger mới – mẫu xe đã đạt rất nhiều thành công ở nhiều thị trường, còn tại Việt Nam thì Ranger vẫn đang dẫn đầu trong  phân khúc bán tả,i tháng 12 tới đây là mẫu xe Focus mới, tiếp đó là đầu năm 2016 sẽ chính thức đưa chiếc Everest mới với nhiều cải tiến vượt trội so với bản hiện tại…

Ford Focus phiên bản 2016 sẽ  có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng 12 tới

Ford Focus phiên bản 2016 sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng 12 tới

Về thành công của chiến lược One Ford, ông Dũng chia sẻ: Một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công đó là cho ra đời những mẫu xe One Ford (sản xuất một nơi và tiêu thụ toàn cầu, thế mạnh của những mẫu xe này là được sản xuất ở một nơi nên Ford đã tập trung được nguồn lực trong thiết kế, sản xuất nên tiết kiệm được nhiều chi phí do đó những sản phẩm này có giá bán rất hợp lý khi đến tay người tiêu dùng, phù hợp với nhiều nhu cầu ở nhiều nơi khác nhau) – Điển hình cho sự thành công của chiến lược One Ford chính là mẫu xe bán tải Ranger, mẫu SUV cỡ nhỏ Ecosport và Focus.

Những mẫu xe “One Ford” có những chiến lược rõ ràng, đó là tập trung vào các yếu tố mang tính trụ cột cho thương hiệu như: chất lượng; tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, trang bị nhiều tiện ích thông minh phục vụ cho cuộc sống con người.

Tiếp đó, tháng 1/2016 sẽ là sự xuất hiện của Everest 2016

Tiếp đó, tháng 1/2016 sẽ là sự xuất hiện của Everest 2016

Về hoạt động cộng đồng, ông Dũng cho biết Ford Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia tích cực trong thời gian tới, một trong những hoạt động đó là chương trình Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường do Ford Việt Nam phát động cách đây 8 năm, cũng trong thời gian này Ford Việt Nam đã đạo tạo được gần 10.000 người, tiếp tục kết hợp với Bộ Giao thông Vận tải cung cấp nguồn lực và thiết bị cho một số Trung tâm đào tạo lái xe trên toàn quốc, ngoài ra còn có những chương trình như K0 còi, tháng hoạt động vì cộng đồng…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся