09:45 - 15/01/2015 (GMT+7)

Ford lập kỷ lục mới tại thị trường Đông Nam Á năm 2014

Không chỉ ở Việt Nam, Ford tiếp tục thành công với dòng Ranger, EcoSport tại nhiều thị trường.

Có vẻ như 2014 không chỉ là năm thành công của Ford tại Việt Nam mà còn trong khu vực Đông Nam Á. Với tổng doanh số bán hàng 100.824 xe, Ford tiếp tục tăng trưởng với 5% tại khu vực này. Những thị trường như Philippin, Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Myanmar đã góp phần lớn trong doanh số của Ford.

Ông Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết: “Với đà tăng trưởng liên tục tại Đông Nam Á, Ford không ngừng mở rộng đại lý và giới thiệu các dòng xe mới, đồng thời phát triển đội ngũ nhân viên giỏi cũng như tăng cường sự hiện diện của Ford tại khu vực này”.

Trong khu vực Đông Nam Á, một lần nữa chiếc Ranger tiếp tục là mẫu xe đứng đầu phân khúc xe bán tải. Được sản xuất tại Thái Lan, Ranger liên tục đứng đầu danh sách phân khúc bán tải tại Philippin, Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Myanmar. Chỉ riêng dòng xe này đã chiếm phân nửa doanh số thương hiệu Ford với 50.190 xe, tăng trưởng 10%.

EcoSport_ASEAN_exterior_006

Ford EcoSport mới gia nhập thị trường Đông Nam Á

Mới được giới thiệu nhưng EcoSport đã cho thấy tiềm năng lớn tại thị trường Đông Nam Á với 18.149 xe, giúp hãng xe Mỹ tấn công mạnh mẽ hơn trong phân khúc crossover giá rẻ.

Tại các thị trường khu vực, Thái Lan tiếp tục dẫn đầu về doanh số với 38.087 chiếc, tiếp theo đó là Philippin với 20.341 chiếc tăng tới 53%. Thị trường Việt Nam đứng thứ 3 tại Đông Nam Á với 13.988 xe, tăng trưởng kỷ lục 71%. Tại Malaysia, 2014 tiếp tục là năm thành công của Ford với doanh số bám sát thị trường Việt, 13.943 xe (tăng 31%). Riêng thị trường Indonesia là 11.614 xe tăng trưởng 14%.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada