17:17 - 19/12/2015 (GMT+7)

Ducati Multistrada 1200 mới được ra mắt tại TP HCM

Ngày 19/12/2015, Ducati Việt Nam chính thức cho ra mắt chiếc xe đa dụng danh tiếng Multistrada 1200 mới với những tính năng và công nghệ tiên tiến. Xe có 02 phiên bản với giá bán khác nhau, phiên bản Multistrada 1200 có giá bán 649 triệu đồng và 762 triệu đồng cho bản 1200 S.

Ngay sau khi ra mắt vào năm 2010, Multistrada 1200 đã làm nên một cuộc cách mạng trong thế giới xe với nhiều tính năng nổi trội dựa trên ý tưởng 4 xe trong 1 từ thể thao đến đường trường, từ chiếc xe để di chuyển trong phố đến một chiến mã có thể thong thả băng qua các cung đường gồ ghề. Và nay, thế hệ mới của Multistrada 1200 đã được trang bị thêm hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhất nhằm thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc này.

Ông Hà Anh Tú - Nhân viên Ducati Việt Nam đang giới thiệu các tính năng mới trên chiếc Multistrada 1200 mới

Ông Hà Anh Tú – Nhân viên Ducati Việt Nam đang giới thiệu các tính năng mới trên chiếc Multistrada 1200 mới

Khối động cơ L-Twin Testastretta DVT với trang bị hệ thống van biến thiên theo thời gian được kiểm soát độc lập trên van nạp và van xả. Hệ thống này giúp tối ưu hóa hiệu suất xe, đảm bảo công suất tối đa ở vòng tua lớn và luôn mượt mà ở chuỗi vòng tua thấp và đặc biệt vẫn đảm bảo tiêu chuẩn Euro 4.

Multistrada 1200 mới được trang bị hệ thống đo lường lực quán tính – IMU được phát triển bởi Bosch, hệ thống này sẽ làm tăng khả năng vận hành và hệ thống an toàn trên xe. Trên phiên bản 1200 S, nhờ có IMU mà hệ thống đèn pha LED được tích hợp thêm tính năng Ducati Cornering Lights – DLC có thể chiếu sáng góc cua mà đèn pha thường không thể chiếu đến.

Hệ thống đèn pha LED là một trong những điểm ấn tượng trên chiếc Multistrada 1200 mới

Hệ thống đèn pha LED là một trong những điểm ấn tượng trên chiếc Multistrada 1200 S mới

Thêm vào đó, tính năng Ducati Wheelie Control – DWC kết hợp cùng IMU sẽ phát hiện và can thiệp ngay lập tức nếu bánh trước có dấu hiệu rời khỏi mặt đường để đảm bảo người lái có thể tăng tốc tối đa nhưng vẫn an toàn. Cuối cùng, IMU sẽ tương tác cùng hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension mới – DSS EVO được trang bị trên phiên bản 1200 S cho phép giảm xóc hoạt động chính xác và hiệu quả.

Cruise Control cũng là một tính năng hữu dụng mà Ducati sẽ trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Multistrada 1200 mới. Phiên bản 1200 S còn được trang bị thêm kết nối Bluetooth mà người lái có thể kết nối với điện thoại thông minh của mình thông qua màn hình màu TFT để nhận cuộc gọi tin nhắn hay chơi nhạc. Cuối cùng, có thể nói Ducati ngày càng am hiểu khách hàng của mình hơn khi có trang bị thêm 01 phần mềm dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và Android cho phép người lái tải dữ liệu từ xe vào điện thoại như vận tốc, cung đường, góc nghiêng…và ngay lập tức có thể chia sẻ lên các trang mang xã hội.

Ducati còn cung cấp cho Multistrada 1200 mới với các gói phụ kiện như đường trường, thể thao, đô thị và Enduro để khách hàng có thể tăng thêm tiện ích cho chiếc xe của mình. Phiên bản Multistrada 1200 có giá bán 649 triệu đồng và 762 triệu đồng cho bản 1200 S.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма