09:03 - 3/11/2014 (GMT+7)

Điểm mặt “ngôi sao” sẽ góp mặt tại LA Motors Show 2014

Los Angeles Motors Show 2014 – kì triển lãm xe tầm cỡ không kém cạnh so với Paris Motors Show hồi tháng 10/2014. Đây cũng sẽ là nơi quy tụ những tên tuổi, những ngôi sao sáng giá của thị trường xe.

Chưa đầy 1 tháng sau khi kì triển lãm xe Paris Motors Show 2014 đã quy tụ những tên tuổi lớn đến từ hơn 18 quốc gia trên thế giới thì nay, Los Angeles Motors Show không kém phần hoành tráng và hứa hẹn sẽ đem lại cho các tín đồ đam mê xế hộp những cái tên sáng nhất.

Audi

Audi R8 Competition 

Audi sẽ là cái tên đầu tiên được nhiều người mong đợi nhất. Bởi một vài tuần trước, Audi đã bóng gió về một phiên bản hoàn toàn mới, không như các tín đồ đam mê xế hộp mong đợi sẽ có một màn ra mắt cực kì ấn tượng dành cho R8 Competition 2015 – chiếc xe thể thao nhanh nhất của Audi. Nhưng thông tin rò rỉ nói về một chiếc A9 bốn cửa coupe để cạnh tranh với Porsche Panamera và Aston Martin Rapide.

BMW

X5 phiên bản M sẽ là tâm điểm của BMW ?

BMW – Hãng xe Đức này lại khiến mọi người mong mỏi ở những chiếc SUV mới. Có lẽ sẽ không có bất cứ cái tên nào trong hãng xe này có thể chen chân vào vị trí tại LA Motors Show 2014 lần này ngoài 2 mẫu xe SUV hiệu suất cao đó là X5 M và X6 M. Có thể BMW sẽ đem đến cho 2 mẫu xe này những động cơ lên đến 600 mã lực và tăng tốc 0-100km/h ít nhất trong khoảng 4-5 giây.

Chrysler có vẻ im lặng hơn với chiếc 300C cùng việc doanh số bán ra không được cao trong thời gian qua. Nhưng không vì thế mà có thể ngăn Chrysler nghiên cứu hứa hẹn đưa ra một phiên bản nâng cấp cho 300C tại LA Motors Show 2014. Có thể sẽ là bộ lưới tản nhiệt mới, cản trước được thiết kế lại. Như vậy chỉ có đợi đến khi triển lãm chính thức khai mạc thì mọi bí mật mới được bật mí.

Jaguar nổi bật với chiếc xe thể thao F-type của mình. Nhưng có vẻ hãng này không đề cập gì đến việc F-type có góp mặt tại kì triển lãm này hay không. Thay vào đó lại có vài thông tin bóng gió về việc áp dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho phiên bản coupe và mui xếp nào đó.

Mazda

Hình minh hoạ Mazda CX-3 

Mazda lần này gần như chắc chắn sẽ có sự góp mặt của mẫu CX-3, chiếc SUV cỡ nhỏ đầu tiên của mình. Hãng rất tự tin với mẫu thiết kế này nên đã bỏ qua phiên bản concept mà đi thẳng đến phiên bản sản xuất. CX-3 sẽ ảnh hưởng phong cách của CX-5, sữ dụng khung gầm chung với mẫu hatchback Mazda 2 và động cơ Skyactive.

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz S-Class Pullman vẫn chưa hoàn toàn lộ diện

Mercedes quá bận rộn trong tháng này. Họ đã thử nghiệm nhiều mẫu xe mới như A-Class mới rồi chiếc GLE sắp tới. Tuy nhiên, có lẽ một chiếc Limousine sang trọng như S-Class Pullman sẽ tấn công thẳng vào LA Motors Show 2014. Chiếc xe 6 cửa và 6 chỗ ngồi sang trọng cùng khối lượng gần 3 tấn này sẽ được bán ra trong năm tới.

Porsche

Porsche

Porsche lần đầu tiên tiết lộ về cái tên sẽ ra mắt công chúng tại LA Motors Show 2014 lần này. Không cái tên nào khác, đó chính là chiếc xe thể thao 911 GTS. Giá bán cho chiếc xe thể thao 911 GTS này bắt từ khoảng 145.000 USD và có thể đặt hàng ngay từ bây giờ.

Tesla

Tesla

Tesla chưa có bất cứ thông tin nào tiết lộ ra ngoài. Nhưng dự đoán sẽ là sự góp mặt của chiếc xe dẫn động 4 bánh Tesla Model S P85D. Chiếc xe bốn cửa này tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây và có thể là chiếc xe điện nhanh nhất.

Đó là những cái tên được nêu ra và những thông tin rò rỉ về triển lãm Los Angeles Motors Show 2014. Chúng ta cùng chờ xem các hãng xe đem đến cho tín đồ xế hộp những cái tên danh giá nào có được suất góp mặt vào kì triển lãm lần này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website https://4rabet.app/ and you can download the 4rabet application

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://koleso-na-hodu.ru каждый желающий получает возможность приобрести шины больших, а

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В наше время, когда диплом становится началом удачной карьеры в любом

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Добрый день всем! Получите диплом ВУЗа без предварительной оплаты с доставкой