10:16 - 5/03/2021 (GMT+7)

Detroit đáp ứng điều kiện tiêm phòng Covid-19 cho các nhân viên trong ngành

Các nhân viên sản xuất trong thành phố, chẳng hạn như những người làm việc trong nền công nghiệp sản xuất ô tô, hiện có đủ điều kiện để nhận vắc-xin Covid-19 mà không có bất kỳ giới hạn nào như tuổi tác hoặc bằng chứng về các tình trạng hiện có

Khả năng đủ điều kiện mở rộng cho các công nhân sản xuất ở Detroit đánh dấu một sự phát triển mới để nhân viên đủ điều kiện tiêm chủng sau các hành động tương tự của các thành phố như Boone County ở Illinois. Nó sẽ hỗ trợ trong việc giữ an toàn cho nhân viên và các nhà máy tự động vận hành. Liên minh Công nhân Ô tô Thống nhất ước tính ít nhất 10.000 thành viên của họ làm việc ở Detroit.

Tổng số công nhân sản xuất sống trong thành phố hiện vẫn chưa có thống kê đầy đủ. Việc triển khai vắc xin hai liều Moderna và Pfizer của Detroit sẽ được tiến hành tại một trung tâm hội nghị cũng như các phòng khám cho các hoạt động sản xuất lớn, bắt đầu với hai nhà máy SUV cho Stellantis, trước đây là Fiat Chrysler. Trong thời điểm hiện tại, các nhân viên sản xuất phải sống hoặc làm việc trong thành phố đủ điều kiện, Thị trưởng Detroit Mike Duggan đã thông báo hôm thứ Ba.

Các nhà sản xuất ô tô ở Detroit đã thực hiện các biện pháp an toàn rộng rãi và hướng dẫn giãn cách xã hội vào năm ngoái trong thời gian hai tháng đóng cửa các nhà máy của họ để hỗ trợ giảm sự lây lan của Covid-19. Các biện pháp an toàn được thực hiện bao gồm rào chắn bằng nhựa, khẩu trang và những việc như kiểm tra nhiệt độ và quy trình khi ra vào nhà máy. Theo phát ngôn viên Brian Rothenberg, ít hơn 30 trong số khoảng 400.000 thành viên của UAW đã chết do Covid-19. Ông cho biết công đoàn đang làm việc “với Nhà Trắng, các thống đốc và tất cả các đối tác của chúng tôi về các kế hoạch phân phối vắc xin.”

Các nhân viên của Stellantis ở Boone County, Illinois, là một trong những nhân viên đầu tiên được tiêm chủng Covid-19. Công ty cho biết họ mong muốn được làm việc với các bộ phận y tế khác để cung cấp vắc-xin cho những nhân viên còn lại của Stellantis theo kế hoạch phân phối tại địa phương”. “Thông báo của ngày hôm nay là một bước quan trọng trong việc bảo vệ nhân viên và cộng đồng nhằm trở lại cuộc sống mà tất cả chúng tôi mong muốn”, Stellantis cho biết trong một tuyên bố. Các nhà máy của Stellantis ở Detroit, bao gồm cả một cơ sở mới chưa hoạt động hoàn chỉnh, là một trong những hoạt động sản xuất lớn nhất trong thành phố. Công ty dự kiến ​​ban đầu sẽ cung cấp vacxin cho 8.000 người. General Motors cũng sở hữu một nhà máy lớn trong thành phố, nhưng cơ sở đó tạm thời không sản xuất xe cho đến cuối năm nay do việc xây dựng.

Dũng Minh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://penza-evakuator.ru/ воспользуйтесь услугами легкового, грузового эвакуатора. В компании вас

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://nolvadex.life/# alternative to tamoxifen