09:47 - 6/03/2015 (GMT+7)

Dàn xế độ tại triển lãm Geneva 2015

Bên cạnh những tân binh được các hãng xe tạo nên những màn ra mắt ấn tượng. Xế độ cùng không kém cạnh khi gây sự chú ý không hề nhỏ trong bất cứ kỳ triển lãm nào trên thế giới.

Geneva 2015 không những quy tụ hàng loạt những tên tuổi lớn trong ngàng ô tô cùng những tân binh mà họ mang tới. Ngoài ra, xế độ luôn là tâm điểm không hề nhỏ trong bất cứ kỳ triển lãm nào. Đọc giả hãy cùng Autonet điểm qua những chiếc xế độ ấn tượng trong triển lãm ô tô Geneva 2015.

469086

Mercedes-Benz G63 độ Mansory phiên bản Sahara.

Mercedes-Benz G63 độ Mansory phiên bản Sahara.

G-Class được xem như cổ máy khổng lồ cho mọi địa hình. Dựa trên tên gọi đó, Mansory tạo nên một chiếc G63 phiên bản Sahara rất độc đáo. Xe được khoác lên bộ áo ngụy trang màu của quân đội. Bộ la-zăng cỡ lớn cùng một chi tiết đặc biệt chính là sự khác nhau của mâm xe ở cặp bánh bên trái và phải.

Nội thất xe sẽ làm bạn bất ngờ nhiều hơn với những hình ảnh thêu cánh chim ưng. Da cao cấp được sử dụng hoàn toàn và cũng như ngoại thất, một số chi tiết trong xe cũng được trang trí theo phong cách và màu sắc của quân đội như vô-lăng, táp-lô…

468686

Lamborghini Huracan có công suất 1.000hp

Lamborghini Huracan 1.000hp

Ngoài chiếc G63 phiên bản Sahara, Mansory còn mang đến cho khách thưởng lãm “bò mộng” Huracan 1.000hp. Được biết phiên bản độ này được một thợ cơ khí đam mê độ xe nhất công ty này thực hiện với tâm huyết của mình.

Xe được thiết kế sử dụng nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như cản trước xe, bộ khuếch tán, cánh gió cỡ lớn, ốp gương chiếu hậu và vòm bánh xe. Bên cạnh ngoại thất bắt mắt, không thể không nhắc đến khối động cơ V10 dung tích 5.2L có công suất lên đến 1.000hp cùng mô-men xoắn được giới hạn điện tử 1.000Nm. Xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng vòng 2,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340km/h.

468693

Audi R8 LMS

Audi R8 LMS

Chiếc R8 LMS là một thế hệ mới của xe đua dựa trên chiếc R8 phiên bản mới. Công suất động cơ được nâng lên một chút so với bản cũ. Xe được trang bị động cơ V10 có dung tích 5.2L sản sinh 585hp. Phiên bản thế hệ mới này nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó từ 1.247kg còn 1.222kg.

Audi cũng cho biết rằng xe thế hệ mới này được tối ưu hóa khả năng khí động học mặc dù hãng chưa đưa ra bất cứ số liệu nào liên quan. Audi cũng đã bán được tổng cộng 130 chiếc phiên bản đua ở thế hệ đầu tiên của R8, một con số không hề nhỏ. Đây cũng chính là lý do tại sao các phiên bản mới ra quá nhanh để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Mercedes S63 AMG Coupe độ Brabus

Mercedes S63 AMG Coupe độ Brabus

Mercedes S63 AMG Coupe độ Brabus

Chiếc S63 AMG được Brabus làm công suất lên đến 838hp và mô-men xoắn 1.150Nm. Sức mạnh trên được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp. Việc này đưa chiếc coupe 2 cửa này tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,5 giây, xe đạt 200km/h trong 9,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 350km/h.

Bên cạnh đó, Brabus còn cung cấp cho S63 AMG một số chi tiết bằng sợi carbon như cản trước với cửa hút gió lớn, bộ khuếch tán, cản sau. Ngoài ra xe còn được trang bị bộ la-zăng Plantinum Edition 21inch hợp kim. Cho đến nay, cái giá chính thức cho phiên bản độ này chưa được công bố. Tuy nhiên, được biết người mua sẽ phải chi trả với con số bắt đầu từ 120.000 USD.

468621

McLaren P1 GTR

McLaren P1 GTR

Nổi bật tại triển lãm trong màu vàng đen cùng đường trang trí màu xanh lá cây bản lớn chạy dọc theo xe. Đây được xem như màu sắc biểu tượng của các tay đua giải F1 GTR Le Mans. Được biết chỉ có 35 chiếc được sản xuất và giá cho mỗi chiếc là 1,9 triệu Bảng Anh.

Xe được thiết kế nhẹ hơn đến 50kg, một phần nhờ vào bộ ống xả hợp kim titan. Điều nãy cũng giúp xe có được tỷ số công suất trên trọng lượng là 684hp/tấn. Cho đến nay, hãng vẫn chưa có công bố thông tin về tốc độ cũng như thời gian tăng tốc chiếc xe này. Tuy nhiên, chúng tôi tin chắc rằng McLaren P1 GTR có thể phá vỡ kỷ lục về tốc độ.

468928

Aston Martin Vantage GT3

Aston Martin Vantage GT3

Aston Martin đã tự hào phát biểu rằng chiếc Vantage GT3 hiện là mô hình mạnh mẽ nhất mà hãng từng xây dựng . Xe mang động cơ V12 dung tích 6.0L, xe có công suất tổng cộng 592hp, mô-men xoắn cực đại 625Nm. Tất cả sức mạnh trên được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 7 cấp. Tốc độ tối đa của xe được báo cáo ở mức 300km/h và xe mất 3,5 giây để tăng tốc 0-100km/h.

Hãng cũng cho biết chiếc GT3 thấp hơn và rộng hơn. Xe được sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon như cánh gió bản lớn phía sau, cản trước và sau. Bộ khung gầm cùng hệ thống treo của xe cũng được cải tiến với bộ giảm chấn Bilstein, xe sử dụng phanh gốm carbon từ Brembo và bộ la-zăng trọng lượng nhẹ 19inch. Nội thất xe cũng mang nhiều chi tiết bằng sợi carbon, da cao cấp cũng được sử dụng cho ghế ngồi. Theo kế hoạch, hãng sẽ chỉ sản suất 100 chiếc và phần lớn số này đã được đặt hàng từ trước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacie en ligne: Pharmacie Internationale en ligne - trouver un médicament

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://setki.moscow вы сможете оформить заявку для того, чтобы заказать

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

farmaci senza ricetta elenco: farmacia online - farmacia online