08:57 - 16/06/2015 (GMT+7)

Đại hội mô tô ba miền sắp diễn ra

Đại hội mô tô ba miền 2015 lần thứ 3 đang đến gần. Đây là sự kiện đầy hấp dẫn và thu hút biker cả nước cùng hội tụ về thành phố Đà Nẵng.

Là một biker, có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua sự kiện đầy hấp dẫn này. Năm nay, tại thành phố Đà Nẵng, hàng trăm chiếc phân khối lớn từ các câu lạc bộ, hội nhóm, tổ chức hay cá nhân…trên khắp các tỉnh thành sẽ cùng hội tụ về tham gia sự kiện này.

Đại hội năm nay sẽ chính thức được Clb môtô Đà Nẵng tổ chức vào hai ngày 29 và 30/6/2015

Đại hội năm nay sẽ chính thức được Clb môtô Đà Nẵng tổ chức vào hai ngày 29 và 30/6/2015

Được biết, đại hội năm nay sẽ chính thức được Clb môtô Đà Nẵng tổ chức vào hai ngày 29 và 30/6/2015. Theo ông Lê Ngọc Tú – Chủ nhiệm Clb môtô Đà Nẵng cho biết rằng “ Đại hội môtô năm nay không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh thân thiện –luôn tuân thủ đúng luật lệ ATGT của giới chơi xe, đam mê môtô mà chúng tôi còn muốn cho bạn bè trên cả nước cũng như các du khách quốc tế biết đến một thành phố Đà Nẵng với những phong cảnh, bãi biển và những cung đường tuyệt đẹp… Bên cạnh đó chúng tôi muốn kết nối các Clb, hội nhóm chơi môtô lại với nhau. Khi các CLB môtô gắn kết, các cung đường trên cả nước sẽ ngắn hơn, những tình cảm của anh em chơi xe dành cho nhau cũng thắt chặt hơn – qua đây những kế hoạch mới, ý tưởng mới sẽ được triển khai và những sự kết hợp trong công việc cũng sẽ phát triển…”.

Đại diện cho Clb mô tô Đà Nẵng cũng cho biết rằng đại hội năm nay dự kiến sẽ có sự góp mặt của hàng trăm xe trên các tỉnh thành về tham dự

Đại diện cho Clb mô tô Đà Nẵng cũng cho biết rằng đại hội năm nay dự kiến sẽ có sự góp mặt của hàng trăm xe trên các tỉnh thành về tham dự

Đại diện cho Clb mô tô Đà Nẵng cũng cho biết rằng đại hội năm nay dự kiến sẽ có sự góp mặt của hàng trăm xe trên các tỉnh thành về tham dự. Trong đó, có các thành viên của Clb môtô Hà Nội, Pkl.vn, H.O.G. Hà Nội, Ducati Hà Nội, Clb môtô Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế, Sài Gòn, H.O.G. Sài Gòn, Ducati Sài Gòn, Clb môtô Biên Hoà, Quảng Ngãi, Quy Nhơn…”.

Theo lịch trình đăng ký, thành viên Clb ở hai đầu đất nước Bắc và Nam sẽ bắt đầu xuất phát từ sáng 25 và 26/6, Các Clb môtô tại miền Trung, Nam Trung Bộ sẽ di chuyển về Đà Nẵng vào ngày 26 và 27/6. Dự tính các Clb môtô trên cả nước đều sẽ có mặt vào ngày 28, chậm nhất là ngày 29/6/2015.

Đại hội mô tô năm nay hứa hẹn sẽ là sự kiện thu hút đông đảo xe cũng như khách tham dự cùng hội tụ giao lưu và chia sẽ. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 29 và 30/6/2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada