15:26 - 5/12/2014 (GMT+7)

Cơ hội ưu đãi cuối cùng trong năm dành cho Kia

Để khép lại tháng kinh doanh cuối năm thành công trọn vẹn, Thaco Kia dành những ưu đãi đặc biệt với nhiều chương trình quà tặng dành cho khách hàng mua các dòng xe của Kia trong tháng 12.

Chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng cho từng dòng xe và từng khu vực cụ thể với mức ưu đãi giá lên tới 50 triệu đồng và thấp nhất là 7 triệu đồng.

 Dòng xe  Mức ưu đãi (triệu đồng)
 Morning  7 (không áp dụng bán theo lô)
 Rio sedan  30
 K3  40
 Carens  20
 Sorento  50
 Optima  40
 Sportage  40
 Soul (không có Sunroof)  25

Cũng trong dịp này, Thaco Kia còn giới thiệu người tiêu dùng mẫu Kia Morning phiên bản số sàn MT mới với mức giá bán hấp dẫn 324 triệu đồng. Điểm mới trên mẫu Kia Morning 1.0L MT này chính là động cơ được chia sẻ với mẫu Hyundai i10.

Như vậy, với việc ra mắt phiên bản mới nhất này, dòng xe Kia Morning hiện nay đã có 7 phiên bản lựa chọn, phù hợp nhiều đối tượng ưa thích sở hữu xe nhỏ, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu.

Theo số liệu thống kê mới nhất, trong tháng 11 vừa qua, Thaco Kia bán ra được 1.047 chiếc xe Kia các loại, trong đó 3 mẫu Kia K3, Kia Morning và Kia New Sorento vẫn là những mẫu xe Kia bán chạy nhất.

Với chuỗi sản phẩm phong phú gồm 9 mẫu xe chất lượng cao và nhiều phiên bản, cũng như chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm linh hoạt, Thaco Kia tự tin với kế hoạch đề ra doanh số cả năm 11.200 xe và mục tiêu doanh số năm 2015 đạt 14.000 xe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance