11:30 - 15/05/2015 (GMT+7)

Cơ hội lái thử Suzuki Ertiga dành cho khách hàng

Từ ngày 10/05/2015 đến ngày 30/06/2015, khách hàng có cơ hội lái trải nghiệm mẫu xe 5+2 Suzuki Ertiga. Đây là chiếc xe gia đình có giá bán được đánh giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam nhất trên thị trường hiện nay.

Suzuki Ertiga lần đầu tiên được Suzuki giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc tại triển lãm Việt Nam Motorshow 2014 với giá bán 599 triệu đồng.

Với mục đích tạo cơ hội cho các khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm thực tế dòng xe này. Đây là một mẫu xe gia đình 7 chỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, xe nằm trong phân khúc MPV. Về Việt Nam, Suzuki Ertiga có nhiệm vụ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Innova, Nissan Livina hay Kia Rondo…

Danh sách các địa điểm tổ chức lái thử của Suzuki Việt Nam

Danh sách các địa điểm tổ chức lái thử của Suzuki Việt Nam

Với mong muốn tạo cơ hội cho các khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm thực tế dòng sản phẩm mới Suzuki Ertiga, từ ngày 10/05/2015 đến 30/06/2015 Công ty TNHH Việt Nam Suzuki kết hợp cùng hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc tổ chức chương trình “Trưng Bày và Lái Thử Xe Ertiga Mới”. Tham gia chương trình ngoài cơ hội thực tế trải nghiệm dòng xe Suzuki Ertiga mới, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng khi đăng ký lái thử xe thông qua website của Suzuki Việt Nam.

Ngoài ra, tại gian hàng Suzuki ở SC VivoCity, Aeon mall Tân Phú và Parkson Cantavil cũng tổ chức các hoạt động thú vị dành cho gia đình và các bé: chụp hình gia đình, biểu diễn bong bóng nghệ thuật, ảo thuật đường phố, trò chơi tương tác xe…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос