10:25 - 14/09/2015 (GMT+7)

Civic 2016 lộ diện trước ngày ra mắt

Những bức hình chụp lại chiếc Civic 2016 cho thấy phiên bản mới của chiếc sedan cỡ nhỏ có vẻ như sẽ không lặp lại sai lầm của người tiền nhiệm lần thứ 2.

Lần gần đây nhất Honda tái thiết kế lại Civic là vào mùa xuân 2011. Khi đó xe đã bị chê tơi bời vì thiết kế thiếu sáng tạo, nội thất “rẻ tiền” và hệ thống động cơ bê nguyên từ phiên bản cũ.

Thoạt nhìn qua ngoại hình Civic 2016 có khá nhiều nét tương đồng với phong cách của ngôn ngữ thiết kế đến từ Nissan. Mui xe kéo dài xuống gần cản trước hơn, hốc hút gió lớn phía trước, đèn hậu kéo dài lên trên nắp cốp cùng nhiều chi tiết trang trí chrome trên lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và cửa sổ là một vài chi tiết đáng chú ý trên Honda Civic 2016.

Chiếc Civic hiện đang là mẫu sedan cỡ nhỏ bán chạy thứ 2 tại thị trường Mỹ, sau Toyota Corolla. Doanh số mẫu xe này trong năm nay giảm 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái xuống 221.471 xe trong khi thị trường xe cỡ nhỏ tăng trưởng 1,1% nhưng điều này dự kiến sẽ thay đổi khi phiên bản 2016 ra mắt.

honda-civic-spied-3-1 honda-civic-spied-2-1 honda-civic-spied-1

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в