14:31 - 15/06/2015 (GMT+7)

Chợ trời mô tô lớn nhất Việt Nam sắp khai màn

Nơi đây không chỉ là hoạt động mua bán, trao đổi xe mô tô…mà còn là điểm đến cho những tín đồ đam mê tốc độ. Vietnam Motorbike Festival 2015 hứa hẹn sẽ thu hút hơn với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Được tổ chức theo dạng mô hình dạng chợ ngoài trời, Silk Road Flea Market cuốn hút khách tham gia với những sắc màu rực rỡ của hoạt động giải trí, giao lưu giữa các hội nhóm biker khắp mọi miền đất nước. Đây là “phiên chợ” chứa đựng nhiều cái lạ mà không một nơi mua sắm nào ở Sài Gòn có được.

Silk Road Flea Market với diện tích lên đến 5.000m2 sẽ là nơi khách tham gia có thể trao đổi, tìm mua các vật dụng có liên quan đến lĩnh vực mô tô – xe máy

Silk Road Flea Market với diện tích lên đến 5.000m2 sẽ là nơi khách tham gia có thể trao đổi, tìm mua các vật dụng có liên quan đến lĩnh vực mô tô – xe máy

Khác với năm trước, Silk Road Flea Market năm nay được tổ chức trong hai ngày. Phiên chợ tốc độ duy nhất tại châu Á hấp dẫn khi không bó hẹp trong việc trưng bày các phụ tùng – phụ kiện hoặc xe mô tô đã qua sử dụng mà còn dành cho các gian hàng phụ kiện hand-made đầy cá tính. Và cũng hấp dẫn với khu ẩm thực ngoài trời, với đầy đủ các món ăn Âu – Á từ bình dân đến sang trọng, những quán cà phê ngoài trời… sẽ đem đến những giây phút thư giãn quý giá cho các biker sau những ngày lao động vất vả.

Silk Road Flea Market với diện tích lên đến 5.000m2 sẽ là nơi khách tham gia có thể trao đổi, tìm mua các vật dụng có liên quan đến lĩnh vực mô tô – xe máy…hay dành cho những cá nhân muốn sưu tầm đổ cũ, có giá trị. Bên cạnh đó, các sản phẩm theo phong cách vintage (cổ điển) dành cho những tín đồ café racer cũng góp mặt trong ngày này.

các sản phẩm theo phong cách vintage (cổ điển) dành cho những tín đồ café racer cũng góp mặt trong ngày này.

các sản phẩm theo phong cách vintage (cổ điển) dành cho những tín đồ café racer cũng góp mặt trong ngày này.

Hoà trong chủ đề Make your ride more colourful, các gian hàng tại Silk Road Flea Market rực rỡ những sắc màu như chợ trời Rod Fai nổi tiếng của Thái Lan. Nhiều phụ kiện mô tô, đồ thời trang được trưng bày trên xe hơi cùng với cuộc trình diễn nghệ thuật đường phố đầy màu sắc với những vũ điệu flamenco đầy “nóng bỏng” sẽ được giới thiệu trong khu vực khuôn viên chợ trời. Những màn trình diễn ánh sáng đầy rực rỡ và cả chương trình mô tô bay hứa hẹn sẽ khuynh đảo khán giả nơi đây cùng chương trình bike wash (rửa xe cùng người đẹp).

Chương trình còn nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ cho chương trình trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, hoạt động đấu giá xe và các phụ tùng – phụ kiện sẽ được tổ chức trong khuôn viên của chợ trời này. Khách tham gia sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ “độc” lạ mắt, độc đáo của một số ngôi sao trong giới showbiz, biker nổi tiếng…quyên tặng.

Khách tham gia sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ “độc” lạ mắt, độc đáo của một số ngôi sao trong giới showbiz, biker nổi tiếng...quyên tặng để đấu giá từ thiện

Khách tham gia sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ “độc” lạ mắt, độc đáo của một số ngôi sao trong giới showbiz, biker nổi tiếng…quyên tặng để đấu giá từ thiện

Với nhiều hoạt động thú vị cùng những gian hàng đầy sắc màu, Vietnam Motorbike Festival 2015, chợ trời mô tô lớn nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến nóng bỏng cho các biker.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada