04:13 - 15/09/2015 (GMT+7)

Chiếc BMW 3-Series Sedan thứ 10 triệu xuất xưởng

Sau khi kỷ niệm 40 năm quá trình sản xuất, BMW tiếp tục kỷ niệm cột mốc chiếc 3-Series Sedan thứ 10 triệu được xuất xưởng tại Munich.

Trong 40 năm qua, các nhà máy BMW ở Munich là nơi mà phần lớn của 6 thế hệ của 3-Series đã được sản xuất. Nhà máy đã được hiện đại hóa và trang bị thêm qua nhiều năm để theo kịp với thời gian và cho phép các nhà máy để sản xuất các mô hình khác. Đến nay, nhà máy BMW Munich đang cho ra đời 1.000 chiếc xe mỗi ngày, một nửa trong số đó là 3-Series.

3-Series là một trong những mẫu xe bán chạy nhất nhà BMW

3-Series là một trong những mẫu xe bán chạy nhất nhà BMW

“Câu chuyện thành công của BMW 3 Series bắt đầu ở đây trong Plant Munich và bây giờ là đạt đến một dấu mốc rất đặc biệt là điều đáng mừng. Thực tế việc chiếc xe này được sản xuất tại nhà máy của chúng tôi quả là một vinh dự đặc biệt đối với chúng tôi và làm cho tôi rất tự hào”, Hermann Bohrer, Giám đốc Nhà máy cho biết tại Tập đoàn BMW ở Munich.

Chiếc 3-Series thứ 10 triệu này là mẫu 320d Sport khoác trên mình dàn áo màu xanh Imperial. Mẫu xe này được trang bị động cơ dầu TwinPower Turbo dung tích 2.0L. Khối động cơ này giúp xe đạt công suất cực đại lên đến 190ps và mô-men xoắn 400Nm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в