18:03 - 4/08/2015 (GMT+7)

Chevrolet ra mắt Colorado 2016 bản đặc biệt

Không phải 1 mà 2 phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado 2016 vừa được giới thiệu cùng lúc.

Có tên Z71 Trail Boss và Midnight, 2 phiên bản này sẽ có mặt tại thị trường Mỹ trong mùa thu này với phong cách hoàn toàn khác biệt.

Trong khi chiếc Midnight lấy cảm hứng từ những dòng xe chuyên sử dụng trong môi trường đô thị thì bản Trail Boss mang lại dáng vẻ “bụi bặm” thích hợp hơn cho những cung đường hiểm trở.

Colorado phiên bản Midnight sử dụng tông màu đen tuyền tương tự người đàn anh đi trước là Silverado Midnight và đây cũng là lựa chọn màu duy nhất của xe. Các thay đổi so với bản tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt đen, huy hiệu Midnight, logo Chevrolet trên bệ cửa, lớp phủ phun bảo vệ thùng xe đi kèm nắp thùng gập làm bằng chất liệu mềm và la zăng 18 inch mới. Phiên bản Midnight sẽ có mặt trên các mẫu LT và sẽ có 2 tuỳ chọn kéo dài sử dụng hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh và động cơ 2,5 hoặc 3,6L.

2016-chevrolet-colorado-mid 2016-chevrolet-colorado-mid

Trong khi đó, phiên bản Colorado Z71 Trail Boss sử dụng gói hệ thống treo offroad Z71 của Chevrolet đi kèm la zăng hầm hố hơn cùng các phụ kiện mang đầy chất dân dã offroad. Thay đổi nổi bật nhất trên xe là thanh ngang thể thao mới với đèn nền LED phía sau. Một số điểm mới khác bao gồm la zăng nhôm 17 inch đen đi kèm lốp cao su Goodyear Wrangler Duratec 265/65R17 cùng vòm bánh xe nổi bật. Tương tự bản Midnight, Z71 Trail Boss có thêm logo Chevrolet đen và lớp phun phủ bảo vệ thùng xe. Nội thất xe sử dụng hệ thống đệm sàn mọi thời tiết. Phiên bản này cũng có 2 tuỳ chọn kéo dài sử dụng hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh và động cơ 2,5 hoặc 3,6L.

2016-chevrolet-colorado-tra 2016-chevrolet-colorado-tra

“Phiên bản đặc biệt của một trong những mẫu xe tải bán chạy nhất thị trường Mỹ thể hiện khả năng cá nhân hoá sản phẩm của Chevrolet thông qua hệ thống phụ kiện đủ để đáp ứng cho mọi nhu cầu: từ phù hợp với đường bằng đến đường núi hay thậm chí cả 2”, giám đốc phụ trách khâu tiếp thị của dòng Colorado Tony Johnson cho biết. “Colorado vẫn đang ngày một chứng tỏ độ cuốn hút của mình trên thị trường và Midnight cùng Z71 Trail Boss sẽ giúp họ có thêm nhiều lựa chọn. Cả 2 đồng thời vẫn giữ được nguyên khả năng và hiệu năng hoạt động hàng đầu phân khúc của bản tiêu chuẩn”.

Giá bán chi tiết của cả 2 phiên bản sẽ được công bố sát ngày ra mắt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,