08:10 - 23/06/2015 (GMT+7)

Chevrolet mang bản Cruze hatchback về quê nhà Mỹ

Chevrolet sẽ giới thiệu một phiên bản hatchback của chiếc sedan Cruze thế hệ mới tới thị trường Mỹ trong năm nay khi phân khúc này đang có dấu hiệu tăng trưởng nhanh chóng.

Các lãnh đạo điều hành của Chevy đã cho đại diện các đại lý tại Mỹ xem một phiên bản hatchback của Cruze tại đại hội toàn quốc của hãng diễn ra tại Las Vegas vừa rồi. Được biết xe là phiên bản 2016 nhưng chưa rõ khi nào sẽ ra mắt.

Theo kế hoạch của GM, CEO của hãng, bà Mary Barra sẽ giới thiệu bản sedan của chiếc Cruze mới trong tuần này tại Las Vegas. Thông thường, phiên bản 5 cửa sẽ ra mắt trong thời gian 1 quý sau khi bản sedan được giới thiệu.

Bản hatchback của Cruze đã được bày bán tại các thị trường ngoài Mỹ trong thời gian qua, bao gồm Australia và Trung Quốc. Giám đốc sản phẩm của GM Mark Reuss từng cho biết việc không bán mẫu xe này ngay tại chính sân nhà Mỹ của Chevy là “một kế hoạch sai lầm”.

Việc loại bỏ phiên bản hatchback của Cruze là "một kế hoạch sai lầm" của Chevy/GM

Việc loại bỏ phiên bản hatchback của Cruze là “một kế hoạch sai lầm” của Chevy/GM

Tương tự Chevy và GM, Honda cũng đang dự kiến sẽ mang Civic hatchback tới thị trường Mỹ trong năm tới.Trong quá khứ người tiêu dùng Mỹ dường như không mặn mà lắm với xe hatchback, nhưng điều đó đang dần thay đổi.

Đối thủ trực tiếp của Cruze sẽ là Ford Focus. Phiên bản 5 cửa của dòng xe đến từ Ford chiếm 40% tổng doanh số mẫu xe này. Các đối thủ nặng ký khác bao gồm Elantra GT và Volkswagen Golf.

IHS Automotive dự đoán doanh số xe hatchback tại thị trường Mỹ sẽ chiếm 7,8% doanh số toàn thị trường xe du lịch tại đây vào năm 2020. Con số này hiện đang là 5,3%.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru получите бесплатную консультацию для того, чтобы узнать все

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy no prescription: no prescription needed pharmacy - buy pain

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# buying from online mexican pharmacy