14:10 - 15/03/2016 (GMT+7)

Chevrolet Captiva “lột xác” với giá 879 triệu đồng

Ngày 14/3, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã chính thức ra mắt thị trường Việt chiếc SUV Captiva mới – Captiva Revv. Chiếc SUV “chất” Mỹ trở lại với diện mạo mới, tính năng mới với giá bán mới sau thuế là 879 triệu đồng.

Tháng 10/2006, lần đầu tiên ra mắt khách hàng Việt nhưng vẫn mang lôgô Daewoo, thế hệ thứ 2 ra mắt năm 2009 với động cơ diesel 2.0 với 2 bản số sàn LT và số tự động LTX… Giai đoạn đầu này cũng chính là thời đỉnh cao của Captiva ở thị trường Việt. Và sau đó, với nhiều lý do, trong đó có cả việc chuyển đổi từ thương hiệu Daewooo sang Chevrolet khiến nó dần mất uy thế trên thị trường. Còn sau 10 năm trên thị trường thế giới đã có hơn 1 triệu xe Captiva đến tay khách hàng. Sự trở lại của Captiva Revv với những thay đổi mang tính đột phá được coi là bước khởi đầu trên con đương đi tìm lại sự vinh quang.

Vẫn mang phong cách thiết kế thể thao và mạnh mẽ, Captiva Revv sở hữu bộ vành hợp kim nhôm kích cỡ 19 inch với thiết kế 2 tông màu thể thao mới – kích cỡ lớn nhất trong phân khúc SUV hiện nay, lưới tản nhiệt kép thiết kế mới, chính giữa là lô gô Chevrolet hiện đại, ốp. Ốp gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha. Thiết bị phun rửa đèn pha áp suất cao (thường chỉ được trang bị cho những xe hạng sang) là một tính năng rất độc đáo của Captiva Revv… Những trang bị trên mang đến cho Captiva Revv một diện mạo mới mẻ, một nét cá tính nổi bật trong phân khúc SUV hạng trung vốn đang góp mặt rất nhiều “anh tài”.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn mang lại phong cách hiện đại và cá tính cho phần đầu xe

Lưới tản nhiệt cỡ lớn mang lại phong cách hiện đại và cá tính cho phần đầu xe

Nội thất Captiva Revv lấy sự tao nhã hài hoà làm chủ đạo, xe vẫn được trang bị hệ thống MyLink mới, radio và hệ thống định vị giờ đây đã được tích hợp và có thể điều khiển thông qua màn hình màu cảm ứng kích thước lớn tích hợp hài hòa trên bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống điều khiển điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion (HVAC) đã được đơn giản hóa nhằm đem lại tiện lợi và thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe. Vô-lăng 3 chấu mới, thiết kế 3 hàng ghế, Chevrolet Captiva Revv đem lại không gian thoải mái cho 7 người ngồi trong xe.

Captiva Revv còn được trang bị hệ thống điều khiển hành trình tự động và cụm hiển thị thông tin với thiết kế mới dễ theo dõi và thân thiện hơn với người sử dụng, thông tin dành cho người lái có thể dễ dàng tùy chỉnh thông qua các nút điều khiển hai bên vô-lăng cung cấp các thông tin như: quãng đường di chuyển, mức nhiên liệu sử dụng, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình và thực tế, và tốc độ, nhiệt độ làm mát động cơ và áp suất lốp… 

Captiva Revv là một trong những chiếc SUV hạng trung sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất hiên nay

Captiva Revv là một trong những chiếc SUV hạng trung sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất hiên nay

Captiva Revv trang bị động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh nạp nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mang đến sức mạnh và độ chuẩn xác tối ưu trong mọi điều kiện lái.

Lần đầu tiên ở một mẫu SUV hạng trung được nhà sản xuất trang bị các tính năng công nghệ như: ứng dụng Apple CarPlay cho phép sử dụng các dòng điện thoại iPhone 5 hoặc cao hơn một cách an toàn trên xe thông qua hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink. Hay Android Auto cho phép sử dụng điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Android một cách an toàn trên xe thông qua hệ thống MyLink.   

Các tính năng an toàn tiên tiến mới được trang bị trên Captiva Revv bao gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù và Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi, Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống chống trượt (TCS), Hệ thống treo sau cân bằng tự động…

Nhân dịp ra mắt Captiva Revv, GM Việt Nam áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt, khách hàng mua xe trong tháng 3/2016 sẽ nhận được ưu đãi trị giá 40 triệu đồng (bao gồm VAT) và được tặng 1 bộ Giá nóc Thể thao chính hãng Chevrolet.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online