04:12 - 15/09/2015 (GMT+7)

CEO FCA tự tin vào khả năng của Maserati

“Doanh số lẫn lợi nhuận của công ty sẽ phục hồi nhờ chiếc SUV mới (Levante) sẽ ra mắt trong năm sau”, đó là lời tuyên bố khẳng định sự tự tin của CEO Fiat Chrysler Automobiles Sergio Marchionne vào khả năng thành công của Maserati nói chung và Levante nói riêng.

Mẫu SUV mới của Maserati dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit trong tháng 1 và bắt đầu được chuyển đến tay khách hàng vào đầu mùa hè năm sau. Sử dụng nền tảng là concept Kubang ra mắt từ 4 năm trước tại Triển lãm Frankfurt, chiếc SUV 5 chỗ sẽ sử dụng chung hệ thống động cơ với Ghibli, bao gồm động cơ V6 diesel, động cơ V6 xăng do Ferrari chế tạo và động cơ V8 xăng công suất 580 mã lưc. Ngoài ra xe còn hứa hẹn có thêm bản hybrid trong tương lai.

kubang-concept

Ngoài ra, hãy cùng điểm qua một số mẫu xe khác đáng chú ý của Maserati. Đầu tiên là 2 dòng sedan Ghibli và Quattroporte. Cả 2 ra mắt thị trường Mỹ vào nưm 2013 và sẽ không nhận được bản nâng cấp lớn nào ít nhất cho đến năm 2018. Tuy vậy bản cải tiến nhẹ trong năm 2016 sẽ mang lại cho chúng nhiều công nghệ mới cao cấp như hệ thống kiểm soát điểm mù, cốp xe mở tự động, hệ thống giải trí cao cấp Harman Kardon và phiên bản Ermenegildo Zegna đặc biệt.

Trong khi đó, Alfieri, mẫu concept coupe 2 chỗ ra mắt tại Triển lãm Geneva 2014 và hứa hẹn là đối thủ cạnh tranh cứng cựa của Porsche 911 Turbo và Jaguar F-Type sẽ ra mắt trong năm 2017 sau khi Maserati quyết định lùi ngày phát hành lại để chăm chút xe kỹ hơn.

alfieri-geneva

Cuối cùng, bản coupe GranTurismo mới sẽ ra mắt vào năm 2018 với nền tảng và động cơ cải tiến từ Ghibli trong khi bản mui trần sẽ ra mắt chậm hơn từ 6 tháng đến 1 năm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в