07:40 - 18/06/2024 (GMT+7)

Cận cảnh Mitsubishi XFORCE Ultimate – Phiên bản cao cấp nhất có giá bán 705 triệu đồng

Mitsubishi XFORCE ra mắt phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này là Ultimate để tăng tính cạnh tranh, thêm trang bị gói an toàn chủ động ADAS và loạt tính năng hấp dẫn khác. Xe có giá bán ở mức 705 triệu đồng.

Vào ngày 18/6, Mitsubishi chính thức ra mắt XFORCE Ultimate – Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này đến thị trường Việt. Bên cạnh 03 phiên bản đã ra mắt trước đó hồi tháng 1/2024, XFORCE sẽ có tất cả 4 phiên bản từ thấp đến cao giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.

XFORCE Ultimate là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này tại thị trường Việt

XFORCE Ultimate là phiên bản cao cấp nhất và đang được nhiều khách hàng chờ đợi kể từ thời điểm lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, mẫu xe ngoài sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và thể thao đa dụng.

Phiên bản Ultimate của XFORCE còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp, tiện ích nổi trội như: Hệ thống lái xe an toàn tiên tiến (ADAS), hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, và chức năng cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở cốp rảnh tay.

XFORCE Ultimate với gói công nghệ an toàn ADAS và nhiều trang bị cao cấp khác cho khách hàng

Cụ thể, XFORCE Ultimate với Gói an toàn chủ động Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), bao gồm các tính năng như: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), Hệ thống đèn pha tự động (AHB), Hệ thống cảnh báo & giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN), Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW), và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA).

Hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất âm hay

Hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium là kết quả của sự hợp tác giữa Mitsubishi Motors và tập đoàn Yamaha. Hệ thống âm thanh 8 loa này bao gồm loa tweeter hai bên trên cột A, loa âm trầm ở cửa phía trước và loa đồng trục ở cửa sau. Người sử dụng có thể tùy chọn nhạc theo sở thích và tâm trạng với bốn chế độ âm thanh khác nhau (Lively, Signature, Powerful và Relaxing).

XFORCE đang là mẫu xe tạo nên cơn sốt về doanh số ở phân khúc B-CUV tại thị trường Việt trong năm 2024. Kể từ khi bàn giao vào tháng 3, XFORCE liên tục nằm trong top 10 những chiếc xe bán chạy nhất thị trường trong 3 tháng liên tiếp (tháng 3, 4 và 5) với tổng doanh số luỹ kế đạt 2.942 xe.

XFORCE Ultimate sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao đa dụng

Mitsubishi XFORCE sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4,390 x 1,810 x 1,660 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2,650 mm (lớn nhất phân khúc). Bán kính quay đầu xe Xforce chỉ 5,2 m nên việc xoay trở trong đường phố chật hẹp rất thuận tiện.

Khoang nội thất của XFORCE tràn ngập tiện nghi và công nghệ khi sở hữu nhiều điểm vượt trội hàng đầu phân khúc như: màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch kết hợp cùng đồng hồ thông tin kỹ thuật số 8 inch, điều hoà tự động hai vùng độc lập, chức năng lọc không khí nanoe™X,…

XFORCE sở hữu động cơ 1.5L công suất 105 mã lực và hộp số CVT

Tất cả các phiên bản XFORCE đều được trang bị động cơ 1.5L MIVEC, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT cho công suất 105 mã lực tại 6,000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4,000 vòng/phút.

XFORCE chiếm được cảm tình từ khách nhờ trang bị hiện đại và tiện nghi hàng đầu phân khúc

Xe có 04 chế độ lái, gồm: Bình thường, trơn trượt, sỏi đá, bùn lầy. Đặc biệt, với chế độ “Đường Trơn trượt” lần đầu tiên được giới thiệu trên mẫu xe của Mitsubishi Motors. Đi kèm hệ thống treo của xe được điều chỉnh để tăng khả năng kiểm soát và êm ái khi lái xe trên mọi loại địa hình.

Mitsubishi XFORCE được nhập khẩu từ nhà máy Indonesia cho thị trường Việt. Hiện tại, XFORCE có tất cả 04 phiên bản cùng giá bán lần lượt như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ 

(Triệu đồng)

XFORCE Ultimate 705
XFORCE PREMIUM 680
XFORCE EXCEED 640
XFORCE GLX 599

Hình ảnh XFROCE Ultumate tại đại lý:

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

https://northern-doctors.org/# buying prescription drugs in mexico online

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

https://northern-doctors.org/# mexico pharmacies prescription drugs

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

https://northern-doctors.org/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Work From Home With This...You Will Never Look Back $500+ per day,