07:06 - 30/11/2015 (GMT+7)

Cận cảnh màu mới của Honda SH Mode

Nhân sự kiện ra mắt chiếc tay ga thể thao cao cấp Air Blade hoàn toàn mới cuối tuần qua, Honda Việt Nam cũng trưng bày 02 phiên bản màu mới cá tính hơn của chiếc SH Mode.

Honda SH Mode đã ra mắt và khá thành công tại thị trường Việt Nam với doanh số bán ra hơn 200.000 xe trong 02 năm qua. Nay, Honda Việt Nam đã cho ra mắt thêm 02 phiên bản màu mới cá tính hơn dành cho SH Mode đó là Đỏ đậm đầy đam mê và Bạc mờ đầy cuốn hút.

Honda SH Mode đỏ đậm đầy đam mê

Honda SH Mode đỏ đậm đầy đam mê

Hai phiên bản được các kỹ sư người Nhật phối hợp khéo léo và hài hòa giữa màu Đỏ đậm và Bạc mờ cùng với tông màu đen. Tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế tổng thể của xe chính là cùm phanh trước, hai ống lò xo giảm xóc sau và đường chỉ khâu yên xe mang màu đỏ khá ấn tượng. Những thay đổi về màu sắc này làm cho chiếc tay ga tầm trung Honda SH Mode trở nên cá tính và phong cách hơn rất nhiều.

Honda SH Mode bạc mờ đầy cuốn hút

Honda SH Mode bạc mờ đầy cuốn hút

Ngoài ra, xe không có sự thay đổi nào khác. Honda SH Mode vẫn sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, được thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Nhờ đó, SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại (không sử dụng eSP và Idling stop).

Phiên bản Honda SH Mode màu Đỏ đậm và Bạc mờ sẽ có giá bán 50,49 triệu đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy