07:37 - 17/08/2015 (GMT+7)

Cận cảnh 10 mẫu xe BMW Motorrad chính hãng

Tại sự kiện BMW Motorrad Day ở TP HCM, Euro Auto đã mang đến cho khách thưởng lãm 10 anh tài đến từ 4 phân khúc đa dạng của đại gia đình là Sport, Roadster, Enduro và Urban Mobility.

BMW Motorrad Day được định nghĩa là một sự kiện văn hoá chuyên về mô-tô BMW lớn nhất thế giới. Người hâm mộ đến đây được giao lưu và hoà mình vào bầu không khí có 1-0-2. Ngày hội BMW Motorrad Day tại Sài Gòn khơi gợi truyền thống lịch sử 92 năm hình thành & phát triển của thương hiệu BMW Motorrad – một trong những thương hiệu mô-tô lâu đời nhất Thế Giới. Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam.

Đọc giả hãy cùng Autonet điểm mặt qua 10 anh tài nhà BMW Motorrad xuất hiện trong sự kiện này:

S 1000 RR

BMW S1000 RR

BMW S1000 RR

Mẫu Sport-bike danh tiếng này đã lấy được lòng người hâm mộ ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2009. Thiết kế bất đối xứng đặc trưng là điểm thu hút khá nhiều biker trên toàn cầu. Thêm vào đó, S1000 RR có thể đạt chỉ số mô-men xoắn lên đến 113Nm tại 10.500rpm, công suất đạt 198hp tại 13.500rpm. Xe được trang bị bộ khung sườn trọng lượng nhẹ giúp xe giảm bớt trọng lượng chỉ còn 204kg ngay cả khi đầy nhiên liệu và có trang bị ABS tiêu chuẩn.

R 1200 RS

IMG_0275

BMW R 1200 RS

Đây là chiếc xe được tổng hòa về sức mạnh động cơ và khả năng phượt. Xe được trang bị hệ thống treo ổn định, vị trí ngồi lái được thiết kế mang tính thể thao, thoải mái và có thể bảo vệ bạn trước sức cản của gió và cả khi thời tiết xấu.

Xe được trang bị động cơ boxer 2 xy-lanh 4 thì làm mát bằng dung dịch với công suất cực đại 125hp. Xe được các kỹ sư người Đức trang bị hệ thống treo ASC (Automatic Stability Control) điều khiển bằng điện cùng các chế độ Rain và Road sẽ đem đến sự trải nghiệm trọn vẹn hơn cho tay lái.

S 1000 R

BMW S1000 R

BMW S1000 R

Đây là chiếc Roadster được hãng trang bị động cơ có công suất 160hp, mô-men xoắn 112Nm. Một con số khá ấn tượng để có thể bỏ xa các đối thủ phía sau. Xe có 4 chế độ lái. Rain là dành cho đường ướt, hệ thống ABS và ASC thích ứng tốt với điều kiện ẩm ướt để xe vận hành ổn định hơn.

Ở chế độ Road, xe được tối ưu hóa khả năng tăng tốc, hai hệ thống ABS và ASC sẽ tự động đáp ứng và hỗ trợ tay lái ngay lập tức. Ở chế độ Dynamic và Dynamic Pro, tay lái sẽ được S1000 R thách thức mọi giới hạn. Pro là tùy chọn bổ sung cho những ai đang theo đuổi các ngưỡng lái khác nhau.

R Nine T

BMW R NINE T

BMW R NINE T

Đây là sản phẩm kỷ niệm 90 năm của BMW Motorrad. Trong 90 năm qua, hãng đã nỗ lực không ngừng để duy trì đam mê và cảm hứng lái đích thực. R Nine T là một sản phẩm với thiết kế hoài cổ cùng nhiều khả năng tùy chỉnh.

Sức mạnh của BMW R Nine T đến từ động cơ Boxer 2 xy-lanh 4 thì làm mát bằng không khí/dầu. Các trang thiết bị bao gồm đồng hồ đo tốc độ và mặt đồng hồ hiển thị tốc độ vòng quay của động cơ gợi nhớ về những ngày xưa cũ, và nhấn mạnh sự thu hút thị giác đến từ những chi tiết được tối giản hóa và điểm xuyết đơn giản. Màn hình đa chức năng được tích hợp để cung cấp các thông tin hữu ích cho người lái xe.

R 1200 R

BMW R1200 R

BMW R1200 R

Nổi bật với phong cách Roadster, R 1200 R thế hệ mới lần đầu tiên được giới thiệu tại triễn lãm Intermot – Đức vào năm 214. Xe được phát triển từ nguyên bản BMW Concept Roadster. Đây được xem là bước lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước, đặc biệt là động cơ mạnh mẽ hơn.

Ấn tượng đầu tiên chính là cặp giảm xóc trước hành trình ngược màu vàng nổi bật từ đàn anh S 1000 RR. Xe được trang bị động cơ boxer dung tích 1.170cc cho công suất 125hp tại vòng tua 7.750rpm, mô-men xoắn cực đại 124,6Nm tại 6.500. Hệ thống ống xả theo kiểu 2 trong 1, bầu lọc gió tinh chỉnh và cổ hút gió thay đổi để cung cấp không khí nhanh hơn vào buồng đốt, két nước đặt ở trung tâm.

R 1200 GS

BMW R1200 GS

BMW R1200 GS

Nếu là một tín đồ của phượt, đam mê băng qua những cung đường nhiều thử thách thì R 1200 GS chính là chiếc xe dành cho bạn. Động cơ của xe được tinh chỉnh nâng cấp mô-men xoắn mạnh hơn. Đây còn là chiếc xe touring thoải mái và khả năng quản lý đỉnh cao của một chiếc xe địa hình.

Động cơ xe sản sinh công suất đến 110hp, mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 6000rpm trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu không hề tăng. Các đầu xi lanh DOHC có 4 van mỗi xi lanh với công nghệ tiến tiến, giúp xy-lanh đôi 4 thì đạt được các đường xoắn mô-men phẳng hơn, nhờ vậy, phản ứng ga được thực hiện hiệu quả hơn đối với toàn bộ tốc độ động cơ.

F 800 GS

BMW F800 GS

BMW F800 GS

Đây là dòng xe thể thao nhất trong chuỗi sản phẩm GS. Xe có những thay đổi về thiết kế như bình nhiên liệu, ống thông hơi bổ sung, chắn bùn và kính chắn gió. Tổng thể giúp xe có cái nhìn năng động hơn và thể hiện được đúng đặc thù của dòng xe địa hình F 800 GS. Ngoài ra, yên xe còn có thể hạ xuống còn 820mm để những tay lái có chiều cao khiêm tốn tự tin hơn.

F 800 GS có 3 màu sắc lại mắt và nổi bật là ánh kinh Kalamata, trắng Alpine và xanh Cordoba. Sự mạnh mẽ và hiện đại đến vóc dáng thể thao năng động, đây sẽ là chiếc xe mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt nhất.

S 1000 XR

BMW S1000 XR

BMW S1000 XR

Đây là chiếc xe được BMW giới thiệu với triết lý thiết kế kết hợp tính đa năng, khả năng vượt địa hình siêu xa của dòng Adventure cùng với cảm giác lái thể thao. Từ vị trí ngồi, tay lái đến vị trí để chân đền có thể điều chỉnh giống như trên dòng GS. Ngoài ra xe còn có các gói thiết bị phụ kiện bổ sung để phục vụ cho những chuyến hành trình dài.

Động cơ của xe được xây dựng từ trái tim của S 1000 R. Khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 999cc mang tới sức mạnh 160hp tại vòng tua 11.000rpm, mô-men xoắn cực đại 112Nm tại vòng tua 9.250rpm. Xe được trang bị an toàn như ABS, kiểm soát lực kéo, hệ thống treo điều khiển tự động.

C600 Sport

BMW C600 Sport

BMW C600 Sport

Nếu mong muốn hướng đến giải pháp di chuyển thông minh và trải nghiệm cảm giác lái của BMW Motorrad, C600 Sport sẽ mang đến cho bạn khả năng xử lý xuất sắc và hệ thống lái đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại.

Chiếc Maxi-Scooter sẽ biến việc đi lại hằng ngày của bạn trở nên hứng khởi mới mẻ hơn. BMW C600 Sport được trang bị động cơ 4 thì, 2 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 647cc, sản sinh công suất tối đa 60hp tại 7.500rpm, mô-men xoắn cực đại 66.4 Nm tại 6.000rpm. Tốc độ tối đa chiếc xe có thể đạt 175 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu 4,4 lít/100 km

BMW C650 GT

BMW C650 GT

Điểm nhấn của chiếc xe này là thiết kế sang trọng và sự thoải mái mà xe mang lại cho tay lái. Xe có trọng lượng nặng hơn người anh em C600 Sport khoảng 11kg. Đèn LED ban ngày là tính năng an toàn đột phá chỉ có ở Motorrad. Những chi tiết thông minh như phanh chân chống khi đỗ xe tích hợp một bên thân, kính chắn gió có thể điều chỉnh bằng điện và khóa trung tâm chắc chắn sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn về sức mạnh không ngừng sáng tạo của Maxi-Scooter.

Sức mạnh động cơ điều chỉnh hài hòa ở 60hp, đặc biệt phát huy ưu thế trên những chặng đường dài. Bạn sẽ đánh giá cao sự thoải mái và đơn giản trong cách điều khiển của C 650 GT. Xe còn có khả năng chứa đồ tốt hơn so với các dòng xe cùng loại và khả năng bảo vệ bạn khỏi gió và thời tiết xấu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance