09:29 - 26/09/2015 (GMT+7)

BMW và McLaren hợp tác sản xuất siêu xe

Mọi sản phẩm mà McLaren đụng vào đều trở thành một mẫu siêu xe đáng nhớ và BMW biết rõ điều này.

Dù dòng sản phẩm M của BMW là một trong những dòng xe thể thao nhanh và ấn tượng nhất của nhà sản xuất xứ Bavaria, họ vẫn còn nhiều điều phải làm nếu muốn có một mẫu siêu xe thực sự hoàn chỉnh. Chiếc siêu xe M1 của họ ra mắt vào năm 1978 dù có khả năng khá ấn tượng nhưng vẫn chưa thể được liệt vào hàng siêu xe.

McLaren thì khác. Nhà sản xuất đến từ Surrey đã có nền tảng riêng để xây dựng nên những chiếc xe mạnh mẽ, ấn tượng từ rất lâu rồi. Hãy nhớ lại Mercedes-Benz SLR McLaren với khả năng không hề thua kém những chiếc siêu xe khủng nhất thời đó.

BMW chưa hề từ bỏ ý định tạo ra một chiếc siêu xe để đời cho mình, và họ đã tìm đến McLaren để hoàn thành công việc đó thông qua một dự án có một không hai.

Các bước đàm phán giữa 2 bên đang được triển khai và nếu sớm nhất, chiếc siêu xe gắn mác BMW sẽ ra mắt tại cùng thời điểm này 2 năm tới. Lần gần đây nhất BMW và McLaren làm việc cùng nhau, kết quả chúng ta có được là chiếc McLaren F1 huyền thoại, vậy nên chẳng có lý do gì để ta không mong đợi lần hợp tác này.

Nguồn tin nội bộ từ 2 phía cũng cho biết siêu xe của BMW sẽ sử dụng khung thân carbon liền khối của McLaren 650S cùng động cơ V8 4.0L tăng áp tứ cho công suất khoảng 750 mã lực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ทดลองเล่นสล็อต

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой