14:09 - 7/12/2014 (GMT+7)

BMW M3 tại Việt Nam có giá gần 3,8 tỷ đồng  

Mẫu sedan cao cấp thuộc dòng “M” của BMW vừa được giới thiệu tại Tp.HCM mang tên M3. Đây là chiếc M3 full option đầu tiên có mặt tại Việt Nam theo diện chính hãng, xe sở hữu động cơ M TwinPower Turbo cho công suất lên đến 431 mã lực.

Được biết, mẫu BMW M3 vừa ra mắt tại Việt Nam là thế hệ thứ 5 của dòng xe này tính từ thế hệ M3 (E30) đầu tiên ra đời vào 1986. Với thiết kế phần ngoại thất của BMW M3 vừa được trưng bày vẫn dựa trên nền tảng của những chiếc sedan thế hệ mới nhất của BMW, như đèn pha thiết kế kéo dài sát phần lưới tản nhiệt cùng vòng tròn kép chiếu sáng ban ngày đặc trưng của hãng.

Trong năm 2014 này, nhà nhập khẩu BMW Euro Auto đã chú trọng hơn những dòng xe thể thao cao cấp như M hay Individual

Trong năm 2014 này, nhà nhập khẩu BMW Euro Auto đã chú trọng hơn những dòng xe thể thao cao cấp như M hay Individual

Nắp ca pô thiết kế hơi nhô cao và được cấu thành từ chất liệu aluminium giúp giảm trọng lượng đến 8kg, hốc thoát gió (Air Curtain) trên cản trước có khả năng dẫn luồng gió từ phía trước và thoát ra sau ở khe thoát gió (Air Breather) giúp tăng cường tính khí động học cho xe. Phía sau thể thao hơn nhờ cặp ống xả đôi đặt hai bên và cánh lướt gió cũng như đèn hậu dạng LED hình chữ L.

Để giảm thiểu trọng lượng tối đa cho M3, phần thân xe và khung gầm sử dụng chất liệu trọng lượng nhẹ từ nhựa tổng hợp gia cố sợi Carbon (CFRP), và nhôm aluminium, mui xe cá tính với trang bị tiêu chuẩn là sợi Carbon. Nhờ vậy, trọng lượng thân xe giảm đáng kể lên đến 80 kg. Trong khi đó, kích thước Dài x rộng x cao lần lượt là: 4.671 x 1.877 x 1.430 mm.

Bên dưới M3 là trái tim M TwinPower Turbo 3.0L

Bên dưới M3 là trái tim M TwinPower Turbo 3.0L

BMW M3 được trang bị động cơ 06 xy-lanh công nghệ M TwinPower Turbo, dung tích xy lanh đạt 2.979 cc, cho công suất cực đại lên đến 341 mã lực tại 5.500 – 7.300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 550 Nm tại 1.850 – 5.500 vòng/ phút. Đi kèm hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp, nhờ trọng lượng nhẹ nên thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/ h M3 chỉ mất 4,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/h. Nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của M3 chỉ khoảng 8,3 lit/ 100 km. Xe được trang bị hệ thống trợ lực lái Servotronic và hệ thống lái thể thao M Drive 3 chế độ: COMFOFT, SPORT, SPORT+.

Để tăng chất thể thao cho xe, BMW M3 được trang bị bộ mâm M 19” hợp kim thể thao kiểu nan kép. Bên trong xe nổi bật với nội thất màu cam Sakhir và được bọc da Merino cao cấp, ghế ngồi thiết kế thể thao kiểu ôm sát thân người. Các chi tiết nội thất được ốp carbon đan xen với các đường viền mạ Chrome đen bóng sang trọng.

Nội thất bên trong BMW M3 mang đậm chất thể thao và cá tính

Nội thất bên trong BMW M3 mang đậm chất thể thao và cá tính

Về trang bị công nghệ và giải trí sẽ ấn tượng với hệ thống âm thanh 16 loa Harman Kardon. Xe được trang bị sẵn chức năng hiển thị thông tin tốc độ, mức nhiên liệu… trên kính chắn gió (Head-Up Display). Vô lăng thể thao 3 chấu M tích hợp các điều chỉnh đa chức năng tiện dụng, nút khởi động Start/Stop, cần lẫy chuyển số trên vô lăng và hai dàn lạnh riêng biệt…

Hiện tại, BMW M3 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam có giá bán công bố ở mức: 3,798 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT, TTĐB và Thuế NK).

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links