08:03 - 15/08/2015 (GMT+7)

BMW giới thiệu concept M4 GTS tại Pebble Beach

Tham dự sự kiện Pebble Beach cuối tuần này sẽ là chiếc concept M4 GTS của BMW. Chiếc coupe hiệu suất cao được nâng cấp cả công suất và ngoại hình và sẽ lần đầu tiên có mặt thị trường Mỹ.

“Trong khi chiếc M4 Coupe mang đến sự kết hợp lý tưởng giữa ‘gen’ thể thao và khả năng lái hàng ngày, chiếc concept M4 GTS lại là một mẫu xe mạnh mẽ và độc nhất được trang bị các công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành mạnh mẽ trên đường đua. Dù vậy M4 GTS cũng hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn vận hành ngoài đường xá thông thường”, Frank van Meel, chủ tịch hội đồng quản trị BMW M GmbH cho biết.

Chi tiết đáng chú ý nhất trên M4 GTS là hệ thống phun nước mới dành cho bộ tăng áp, vốn đã xuất hiện trên chiếc BMW M4 làm nhiệm vụ bảo vệ cho MotoGP. Hệ thống này cho phép động cơ sử dụng tăng áp lực bộ tăng áp để mang lại công suất và mô men xoắn lớn hơn. Một luồng hơi nước giúp giảm hấp thụ đi một lượng lớn nhiệt sinh ra trong quá trình tạo công nhằm làm mát động cơ. Công suất tối đa trên xe dự kiến đạt 444 mã lực, tăng 30 mã lực so với bản M4 hiện tại.

Ngoài ra, M4 GTS được trang bị đèn hậu OLED với thiết kế nổi trội hơn rất nhiều cùng các chi tiết khí động học mới và cản gió sau ấn tượng hơn. Chất liệu sợi carbon và nhựa gia cố sợi carbon được sử dụng rộng rãi để chế tạo thân xe.

M4 GTS sử dụng la zăng 19 inch trước và la zăng 20 inch phía sau với tông màu cam Acid Orange tương phản với tông xám Frozen Dark Grey toàn cảnh giúp thu hút sự chú ý của người qua đường.

Thông tin chi tiết hơn về M4 GTS sẽ được BMW công bố cuối tuần này.

bmw-concept-m4-02-1 bmw-concept-m4-01-1 bmw-concept-m4-10-1 bmw-concept-m4-04-1 bmw-concept-m4-07-1

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links