08:56 - 2/12/2014 (GMT+7)

BMW 7-series 2016 ngụy trang chạy thử trên đường phố

Mới đây một chiếc BMW bị bắt gặp trên đường chạy thử được ngụy trang kín đáo. Một số thông tin xoay quanh cho rằng đây là phiên bản 2016 của BMW 7-series. 

BMW 7-series 2016 mang mã số (codename) G11 bị chụp lại khi đang di chuyển trên phố. Về ngoại hình, phong cách của xe thể thao hơn với phần đầu xe thấp và rộng hơn. Ngoài ra khu vực ống xả và đèn pha cũng được làm mới. Những bức hình chụp nội thất cũng cho thấy 7-Series đang đi theo hướng mới.

Chuyên cơ BMW 7-Series 2016.

BMW 7-Series 2016.

Theo các thông tin chưa chính thức, trọng lượng có thể giảm khoảng 200kg so với thế hệ hiện tại. Việc này xảy ra bởi các chi tiết như mui xe, nắp ca-pô cùng một số chi tiết bên trong xe được sử dụng sợi carbon. Cấu trúc xe nhẹ hơn không chỉ cải thiện khả năng vận hành tiết kiệm hơn mà còn ở khả năng xử lý và hiệu suất khi tăng tốc.

Tùy chọn hệ thống truyền động có thể sẽ bao gồm động cơ 6, 8 và thậm chí là 12 xy-lanh cùng với công nghệ tăng áp. Chuyên cơ 7-Series 2016 cũng sẽ có tích hợp động cơ hybrid.

Nội thất của bản thử nghiệm chiếc 7-Series 216.

Nội thất của bản thử nghiệm chiếc 7-Series 2016.

Đối với công nghệ bên trong cabin, rất có thể các hệ thống nhận biết biển báo giao thông và các tính năng tiện lợi như đỗ xe tự động và thậm chí cả tính năng tự lái sẽ xuất hiện ở trên 7-Series. Được biết, BMW vừa công bố một mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp Continental để tiếp tục phát triển công nghệ xe tự lái, công nghệ sẽ được áp dụng cho chiếc chuyên cơ 7-Series 2016 này.

Một số tính năng hay ho khác trên dòng xe này là thiết bị bị phát sóng wifi, bản đồ 3D cập nhật liên tục về giao thông thời tiết, hệ thống kich hoạt bằng giọng nói.

BMW 7-series 2016 có thể ra mắt tại 2015 Frankfurt Auto Show và dự kiến có thể sẽ ra mắt thị trường vào cuối 2015 hoặc đầu năm 2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://cheapestindia.com/# online pharmacy india

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestcanada.com/# online canadian pharmacy review

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestandfast.shop/# how to buy prescriptions from canada safely