Trong năm 2014, Bentley đã bán được 11.020 xe, tăng 9% doanh số so với năm 2013, thiết lập một kỷ lục bán hàng mới.
Với doanh số 4.063 xe trong năm 2014, Rolls-Royce tiếp tục phải “chạy dài” mới có thể đuổi kịp đối thủ Bentley (11.020 xe). Doanh số khổng lồ của Bentley phần lớn nhờ vào thị trường châu Mỹ với 3.186 xe, chiếm 29% doanh số toàn cầu. Thị trường Trung Quốc có xu hướng giảm với 2.670 xe (chiếm 22%), châu Âu là 1.539 xe, tăng trưởng 11%. Riêng thị trường nội địa Anh, doanh số đã tăng lên 25% với 1.381 xe.
Thị trường Trung Đông chứng kiến đà tăng trưởng 38%, đặc biệt sức mua của Mulsanne tăng tới 45%. Tuy nhiên, doanh số trong năm nay của Trung Đông có thể sẽ giảm mạnh do giá dầu thế giới đang giảm mạnh. Trong năm 2014, khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt mức tăng trưởng tới 48% với doanh số 669 xe. Đây được xem là thị trường tiềm năng của hãng xe sang Anh quốc trong tương lai.
Theo như chia sẻ của Bentley, công ty đã tăng thị phần của mình trên phân khúc xe siêu sang lên 25%. Những mẫu xe hấp dẫn như Continental GT V8, Continental GT Speed Coupe/Convertible, Flying Spur V8 đã góp phần không nhỏ trong thành công này.
Ý kiến của độc giả
0 bình luận