08:19 - 28/09/2015 (GMT+7)

Bắt gặp Honda Civic Type R sedan 2017

Tại Tây Ban Nha, vừa qua các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc Honda được ngụy trang khá kín đáo. Theo thông tin được biết đây là chiếc Civic Type R sedan phiên bản 2017.

Hình dáng chiếc Civic Type R này chính là điểm gây chú ý nhất. Đầu đèn pha có thiết kế khá giống đàn anh Acura, phần đuôi xe có thiết kế như một chiếc hatchback. Điểm đáng chú ý tiếp theo chính là hệ thống ống xả 3 ống thể thao khá giống thiết kế ở siêu xe Ferrari 458 Italia.

Phần đuôi xe khá giống chiếc hatchback

Phần đuôi xe khá giống chiếc hatchback

Phần đèn hậu được thiết kế nhỏ, nằm cao và sử dụng công nghệ LED. Xe cũng được trang bị cánh gió nhỏ liền mạch với thân xe. Đồng thời đèn phanh cũng được tích hợp trên chi tiết này. Xe sử dụng mâm hợp kim đa chấu kép màu đen khá cứng cáp.

Ở phiên bản mới này, Honda cũng tiết lộ rằng xe sẽ được trang bị loại động cơ VTEC Turbo đầu tiên xuất hiện ở thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, dung tích động cơ chỉ ở mức 1.5L chứ không phải loại 2.0L như mong đợi. Đây cũng chỉ mới là những thông tin ban đầu về chiếc Civic Type R sedan mới này. Dự kiến trong thời gian tiếp theo hình ảnh chiếc xe này sẽ rõ ràng hơn và đi kèm là các thông tin chính xác từ phía Honda.

Video bắt gặp Honda Civic Type R sedan mới:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в