06:34 - 28/05/2015 (GMT+7)

Audi trang bị khả năng tự lái cho A8

Audi đã làm việc không ngừng nghỉ để tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của hãng lên thế hệ kế tiếp của mẫu xe chủ lực sắp ra mắt – chiếc Audi A8.

Dự kiến ra mắt vào năm 2017, mẫu A8 mới sẽ được trang bị hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ tự lái do Audi tự phát triển, điều khiển bằng cử chỉ (Gesture Control) và hệ thống đèn LED tự động trong cabin. A8 cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Audi được giới thiệu qua mẫu concept Prologue.

Kỹ sư trưởng của Audi, ông Ulrich Hackenberg cho biết “Chiếc A8 thế hệ mới mang trọng trách kế thừa mẫu xe chủ lực đã rất đỗi thành công của Audi, do đó điều chúng tôi cần làm là tìm ra xem công nghệ nào phù hợp với khách hàng của mình, công nghệ nào khách hàng của mình muốn có và chúng tôi phải gây bất ngờ cho họ như thế nào”.

A8 được xây dựng dựa trên nền tảng mẫu concept Prologue

A8 được xây dựng dựa trên nền tảng mẫu concept Prologue

Hệ thống tự lái trên A8 sẽ sử dụng hàng loạt cảm ứng radar tầm dài cùng 12 cảm ứng siêu âm, máy quét laser và camera để giúp xe di chuyển với vận tốc cao nhất 37mph (60km/h). Audi cũng đang nghiên cứu hoàn thiện hệ thống đèn LED tự động bên trong xe sao cho hoạt động hiệu quả nhất với tính năng điều khiển bằng cử chỉ.

Hệ thống điều hoà, âm thanh hay hành động gọi điện đều có thể thực hiện chỉ với một thao tác đơn giản. Hackenburg cũng khẳng định A8 sẽ có phiên bản sử dụng động cơ điện tăng áp cùng một phiên bản khác sử dụng động cơ e-tron hybrid nạp điện. Nền tảng xe sử dụng sẽ là MLB giúp giảm bớt 200kg trọng lượng xe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Origins of the Aviator Game lucky star aviator

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://g-raze.ru у вас есть возможность приобрести болотоход по доступной

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://waltzprof.com закажите обратный звонок с той целью, чтобы ознакомиться